+Aa-
    Zalo

    Vợ Phan Đinh Tùng ngại ngùng khi chồng hôn trước đông người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phan Đinh Tùng đã dành nụ hôn ngọt ngào cho bà xã Ngọc Bích và không quên nói những lời từ tận đáy lòng mình: “ Bích ơi, anh yêu em nhiều lắm!”...

    Phan Đinh Tùng đã dành nụ hôn ngọt ngào cho bà xã Ngọc Bích và không quên nói những lời từ tận đáy lòng mình: “ Bích ơi, anh yêu em nhiều lắm!” trong ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

    Tối qua, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã chính thức giới thiệu album nhạc trẻ mới nhất có chủ đề Cảm Xúc sau gần 2 năm chuẩn bị. 


    Tối qua cũng là thời điểm mà cuộc hôn nhân của Phan Đinh Tùng với bà xã đã được 5 năm. Theo anh chia sẻ, 5 năm ấy, dư vị của cuộc sống vợ chồng có đủ cả. Và anh hứa, từ nay sẽ chỉ có ngọt và bùi thôi chứ không còn đắng cay chua chát nữa. Phan Đinh Tùng đã dành nụ hôn ngọt ngào cho bà xã Ngọc Bích và không quên nói những lời từ tận đáy lòng mình: “ Bích ơi, anh yêu em nhiều lắm!” trong ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới.


    Cảm Xúc - cái tên được đúc kết từ những giá trị cơ bản nhất của một người nhạc sĩ sáng tác, tìm thấy tiếng nói đồng điệu với ca sĩ biểu diễn, rồi đi vào lòng người yêu nhạc. Cái tên album được ra đời sau rất nhiều chọn lựa ý tưởng, dù có nhiều lựa chọn nghe có thể bắt tai hơn, lôi cuốn hơn, nhưng để bao hàm hết ý nghĩa sâu xa mà Phan Đinh Tùng muốn gửi gắm trong album của mình thì chỉ có thể là Cảm Xúc.

    Trong album ghi dấu cho chặng đường mới, ca sĩ Phan Đinh Tùng quyết định thực hiện vài bản song ca để tăng thêm màu sắc, cũng như tính đối thoại cho album Cảm xúc. Lựa chọn đầu tiên anh dành cho ca sĩ Thu Minh với ca khúc Hãy yêu nhau đi, vì theo anh, ca khúc này có những quãng giọng chỉ có Thu Minh mới xử lý phù hợp, và cũng rất ăn ý với chất giọng của Phan Đinh Tùng. Ngoài ra thì không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.


    Anh luôn cầu toàn cho mỗi ấn phẩm, vì vậy, album Cảm Xúc đã được làm master rất công phu. Mặc dù đã hoàn thành xong cách đây nữa năm và dự định cho ra mắt, nhưng Phan Đinh Tùng đã hoãn lại để cùng Châu Đăng Khoa có thể nghe đi nghe lại từng bản ghi âm một để có được bản tốt nhát. Chính vì ở sự tử tế của người nhạc sĩ, tính tỉ mẫn của người ca sĩ, vì thế album Cảm Xúc chắc hăn sẽ là album chất lượng đáng được mong đợi trong năm 2017 này.

    Với CD này, Phan Đinh Tùng một lần nữa cho thấy sức hút của giọng hát ở các dòng nhạc khác nhau, sự sắp xếp và chọn màu sắc âm nhạc cũng phần nào nói lên định hướng của anh là vẫn luôn đa sắc màu, đáp ứng được nhiều đối tượng khán giả nhưng vẫn không nhạt nhòa, mà tinh chọn và rất cầu kỳ cho từng dòng nhạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-dinh-tung-ngai-ngung-khi-chong-hon-truoc-dong-nguoi-a182526.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan