+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Bằng Kiều mừng giọng ca "Ai khổ vì ai" lên chức ông chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một thời gian tất bật chuẩn bị thì cuối tuần qua, nhà hàng hải sản Red crab của Duy Trường đã chính thức khai trương tại trung tâm thành phố Califonia, Mỹ.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian tất bật chuẩn bị thì cuối tuần qua, nhà hàng hải sản Red crab của Duy Trường đã chính thức khai trương tại trung tâm thành phố Califonia, Mỹ. Đông đảo nghệ sỹ cộng đồng hải ngoại đã tới chúc mừng chàng ca sỹ trẻ lên chức 'ông chủ'.

    Khi nhận được tin Duy Trường "lấn sân" sang kinh doanh, bạn bè của anh tỏ ra khá ngạc nhiên vì mọi người thấy dường như tất cả quỹ thời gian Duy Trường đã dành hết cho nghệ thuật. Hơn nữa, với bản tính hiền lành, chân chất như anh thì không hợp với thương trường chút nào. Nhưng theo như chia sẻ của anh chàng này thì ý tưởng này đã có từ lâu.

    Dù chọn con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng trong con người anh vẫn sẵn "máu" kinh doanh nên khi đã đủ điều kiện anh quyết định chung vốn với một người bạn để mở nhà hàng. Red Crab chuyên các món ăn về hải sản và được chế biến theo một công thức đặc biệt.

     Dàn sao hải ngoại 'quậy' tưng bừng trong buổi khai trương.

    Đây được xem là đứa con tinh thần của Duy Trường nên anh đã tâm huyết khi lựa chọn kỹ càng từng thứ một cho Red Crab. Từ chọn địa điểm, đồ trang trí nội thất, thực đơn món ăn, thực phẩm..., thậm chí là tự tay anh chế biến các món ăn. Chàng ca sỹ này cho biết, để chuẩn bị cho nhà hàng ra đời, Duy Trường đã phải dày công nghiên cứu và thử nghiệm nhiều món ăn khác nhau ròng rã gần một năm trời.

     Dàn nhân viên thân thiện của nhà hàng chụp ảnh cùng ông chủ Duy Trường.

    Duy Trường chia sẻ: “Trường muốn thực hiện một menu đặc biệt cho những thực khách khi đến đây. Tôi khẳng định rằng, những món ăn ở đây sẽ không "đụng hàng" với quán của người Việt nào trên đất Mỹ. Ngoài ra, đây cũng là nơi lý tưởng để cho mọi người tìm đến nếu như cần một không gian ấm cúng và lãng mạn. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho Trường cũng như thương hiệu Red Crab".

     Red Crab là đứa con tinh thần mà Duy Trường ấp ủ lâu nay.

    Tại buổi khai trương, dàn sao hải ngoại đã tụ tập rất đông đủ để chúc mừng giọng ca 'Tội tình' chính thức lên chức...ông chủ như Thu Phương, Mai Thiên Vân, Hạ Vy, Anh Minh, Thiên Tôn, Trizzie Phương Trinh, Tóc Tiên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên... Ca sỹ Bằng Kiều dù bận rộn với lịch diễn nhưng cũng kịp ghé chút thời gian đến chia vui và cũng không quên gửi điện hoa chúc mừng ca sỹ đàn em. 

     Vợ cũ Bằng Kiều Trizze Phương Trinh  nhí nhảng chụp ảnh cùng "ông chủ" Red Crab.

    Cách đây không lâu, Duy Trường đã có dịp tái ngộ khán giả nước nhà sau bao nhiêu năm xa cách trong Liveshow "Ngày Nắng". Thực sự, lần trở về đó đã đánh dấu một mốc son quan trọng trong sự nghiệp ca hát của giọng ca "Ai khổ vì ai".

    Anh trở về cố hương vì kỷ niệm, vì những mong muốn ấp ủ được một lần đứng hát trước khán giả Việt Nam như một lời tri ân sâu sắc. Sắp tới đây, Duy Trường sẽ ra mắt một DVD tập hợp những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh sau gần 15 năm ca hát. Với việc đầu tư kỹ lưỡng về chất giọng, phòng thu, trang phục.... Duy Trường hy vọng sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 


     Dù bận rộn với công việc MC, kinh doanh... nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn bớt chút thời gian đến chúc mừng Duy Trường.

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-mung-giong-ca-ai-kho-vi-ai-len-chuc-ong-chu-a48089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan