+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Huỳnh Dịch chính thức ly hôn sau scandal clip nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đã đến hồi kết thúc bằng một lá đơn ly hôn hợp pháp.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian dài tố nhau qua lại, chồng bị tung clip sex, vợ bị tố ngoại tình đại gia, vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đã đến hồi kết thúc bằng một lá đơn ly hôn hợp pháp.

    Hôm qua, tức ngày 6-7, vợ chồng Huỳnh Dịch đã chính thức ly hôn sau hai năm chung sống, và quyền nuôi con gái duy nhất thuộc về nữ diễn viên nổi tiếng của Hoàn Châu Cách Cách 3 - Huỳnh Dịch. Huỳnh Dịch cũng cho biết thêm sau khi ly hôn con gái sẽ do cô nuôi, nhưng mỗi tháng chồng cũ của cô Hoàng Nghị Thanh sẽ có 10 ngày để thăm con.

     

    Trước khi ly hôn, Huỳnh Dịch và chồng cũ của cô- thương gia Hoàng Nghị Thanh đã có một thời gian dài làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong câu chyện gia đình này, không ít khán giả đã ngán ngẩm đôi vợ chồng này không ai đúng cả, cũng chẳng ai tốt đẹp gì, và mọi hành động của hai người đều giống như “vạch áo cho người xem lưng”.

    Sự việc bắt đầu nhen nhóm từ cuối tháng 11 năm ngoái, khi Hoàng Nghị Thanh công khai chỉ trích vợ trên trang cá nhân của mình. Hơn nữa, thương gia này còn cho rằng vợ anh (nay là vợ cũ) có vấn đề về đầu óc và đối xử không tốt với cô con gái nhỏ của cả hai. Thế nhưng, cách đó không lâu sau, cũng chính anh này đã gỡ bỏ trạng thái này của mình và thay vào đó là bức hình chụp ảnh gia đình hạnh phúc.

    Hình ảnh gia đình Huỳnh Dịch thời còn mặn nồng, hạnh phúc.

    Nhưng bắt đầu bước sang năm nay, có vẻ tình hình gia đình đã trở nên căng thẳng khi Hoàng Nghị Thanh chính thức bị tung clip sex gây trấn động cư dân mạng mấy tháng gần đây. Mặc dù trong clip, không quay thẳng mặt Hoàng Nghị Thanh nhưng dựa dáng người và hình xăm trên cơ thể thì tất cả những người quen của hai vợ chồng đều khẳng định đây là Hoàng Nghị Thanh.

    Clip chat sex được cho là của Hoàng Nghị Thanh bị tung lên mạng.

    Vì cho rằng chính vợ là người đã bí mật lén lút phát tán clip chat sex của mình, Hoàng Nghị Thanh ăn miếng trả miếng tố vợ ngoại tình, không quan tâm tới chồng con, đi vào khách sạn tiếp rượu đai gia. Anh này còn dẫn chứng thêm rằng, chính chồng cũ của Huỳnh Dịch (Hoàng Nghị Thanh là đời chồng thứ 2 của Huỳnh Dịch) cũng tố cô là “chuyên gia ngoại tình”.

    Minh chứng ngoại tình với đại gia của nữ diễn viên.
    Những bức ảnh của Huỳnh Dịch khi tiếp rượu đai gia.
    Tin tức về vụ ly hôn của nữ diễn viên xuất hiện kín các mặt báo Hồng Kông. Thêm vào đó, những tờ báo này còn đưa ra một số tin đồn về tranh chấp hơn 10 tỷ của hai người.
    Hoàng Nghj Thanh và Huỳnh Dịch chính thức kết hôn vào cuối năm 2012. Sau gần hai năm chung sống và có với nhau một cô con gái nhỏ, đôi trai tài gái sắc đã chính thức đường ai nấy đi.
    Giờ đây, chỉ còn một mình nữ diễn viên chèo chống nuôi con.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-huynh-dich-chinh-thuc-ly-hon-sau-scandal-clip-nong-a40137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan