+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hoàng Kim Khánh Mailisa khởi công xây dựng “bếp ăn 0 đồng”, kinh phí dự trù lên tới 70 tỷ

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 6/7/2024, vợ chồng doanh nhân chủ thẩm mỹ viện Mailisa khởi công xây dựng dự án "Bếp Ăn 0 Đồng" tại 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Với diện tích 775m², căn nhà cấp 4 cũ sẽ được phá bỏ và thay thế bằng tòa nhà 6 tầng, hứa hẹn mang đến từ 1000 - 2000 suất ăn miễn phí mỗi ngày cho các bệnh nhân và người nghèo.

    Buổi lễ khởi công dự án "Bếp Ăn 0 Đồng" của Thẩm mỹ viện Mailisa

    Buổi lễ khởi công dự án "Bếp Ăn 0 Đồng" của Thẩm mỹ viện Mailisa

    Chia sẻ về lý do chọn mua căn nhà đối diện cổng Bệnh viện 175 để làm bếp ăn 0 đồng, chị Mai cho biết khi phát tâm xây dựng bếp ăn 0 đồng, vợ chồng anh chị đã may mắn mua được một căn nhà cấp 4 đối diện cổng Bệnh viện 175 - một địa điểm thuận lợi để bệnh nhân, bà con có hoàn cảnh khó khăn có thể lui đến.

    Dự án "Bếp Ăn 0 Đồng" này được thực hiện hoàn toàn bằng tiền túi của gia đình anh chị Mai Khánh, tuyệt đối không kêu gọi ủng hộ từ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Dự kiến trên 6 tháng xây dựng, bếp ăn sẽ chính thức đi vào hoạt động.

    Vợ chồng Hoàng Kim Khánh - Mailisa và con dâu Lê Duyên tại buổi động thổ “Bếp Ăn 0 Đồng"

    Vợ chồng Hoàng Kim Khánh - Mailisa và con dâu Lê Duyên tại buổi động thổ “Bếp Ăn 0 Đồng"

    Chị Mai cũng cho biết thêm, khi bếp ăn 0 đồng đi vào hoạt động thì cơ sở hạ tầng tới tới không gian phòng ốc đều được anh chị xây dựng khang trang sạch sẽ. từ những nguyên liệu ngon sạch được anh chị mua từ những đơn vị có uy tín hoặc các siêu thị cung cấp để đảm bảo về dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm mang lại những bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân và bà con có hoàn cảnh khó khăn.

    Được biết, chi phí dự trù để xây dựng bếp ăn 0 đồng lên đến hơn 70 tỷ đồng đã gây không ít thắc mắc cho mọi người. Chị Mai giải thích rằng, thay vì thuê mặt bằng không ổn định, chị cùng ông xã đã quyết định chi hơn 30 tỷ để mua đất và xây dựng tòa nhà 6 tầng để làm bếp ăn. Bên cạnh đó, anh chị cũng trích ra hơn 40 tỷ đồng từ nguồn quỹ riêng để duy trì bếp ăn trong tương lai. Bởi theo anh chị, cuộc đời không biết ngày mai ra sao, nhưng dù hôm nay anh chị có làm ăn được hay không thì bếp ăn vẫn có thể duy trì lâu dài vì đã có nguồn quỹ riêng.

    Dự án "Bếp Ăn 0 Đồng" có chi phí dự trù lên đến 70 tỷ đồng

    Dự án "Bếp Ăn 0 Đồng" có chi phí dự trù lên đến 70 tỷ đồng

    Không chỉ có dự án "Bếp Ăn 0 Đồng", anh chị Mai Khánh còn thường xuyên thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và làm đẹp cho đời.

    Trong số đó, có nhiều chương trình ý nghĩa như xây chùa, tô tượng, đúc chuông cho chùa Mắc Khê; Đúc Tượng Phật và tặng xe cứu thương cho Chùa Niết Bàn - Lâm Đồng, xây Đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương; xây dựng 9 căn nhà tình thương tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; trao quà cho 3.680 hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; chăm lo, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật,... Ngoài ra, cũng còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác mà thẩm mỹ Mailisa đã thực hiện.

    Anh chị Mai Khánh thường xuyên thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước

    Anh chị Mai Khánh thường xuyên thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước

    Được biết, vào 18h30 ngày 13/07/2024 tới đây, Thẩm mỹ viện Mailisa kỷ niệm 26 năm thành lập, chị Mai sẽ tổ chức đại nhạc hội tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sự kiện quy tụ các ca sĩ hạng A như Hiếu Thứ Hai, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Min, cùng các hoa hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm.

    Đại nhạc hội được đầu tư hoành tráng với sân khấu, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, ước tính chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng, nhưng vé vào cổng thì hoàn toàn miễn phí.

    Đại nhạc hội hoành tráng kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

    Đại nhạc hội hoành tráng kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

    Ngoài ra, 12/7 và 13/7, chiếc siêu xe Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ cùng dàn siêu xe đắt đỏ của đại gia “Hoàng Kim Khánh” - “Phan Thị Mai” sẽ xuất hiện tại Mailisa TP.HCM, 88 Huỳnh Văn Bánh (Quận Phú Nhuận) để roadshow vòng quanh TP.HCM chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa.

    Cũng nhân dịp này, TMV Mailisa giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm và dịch vụ, tạo cơ hội cho mọi người làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 26/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống.

    Anh chị Mai Khánh thực sự là những người vừa giỏi, lại ấm áp, có tinh thần tương thân tương ái. Nhân đây, xin chúc hệ thống TMV Mailisa ngày càng phát triển và chúc cho anh chị Mai Khánh luôn mạnh khỏe để tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-hoang-kim-khanh-mailisa-khoi-cong-xay-dung-bep-an-0-ong-kinh-phi-du-tru-len-toi-70-ty-a442780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.