+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Cường đô La rạng rỡ trong tiệc sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang lộ ngoại hình mũm mĩm gây chú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Cường đô la đăng ảnh rạng rỡ trong buổi sinh nhật của con trai Subeo nhưng Đàm Thu Trang mới gây chú ý khi để lộ thân hình mũm mĩm giữa tin đồn mang thai.

    Mới đây, Cường đô la đăng ảnh rạng rỡ trong buổi sinh nhật của con trai Subeo nhưng Đàm Thu Trang mới gây chú ý khi để lộ thân hình mũm mĩm giữa tin đồn mang thai.

    Cường đô la và Đàm Thu Trang rạng rỡ trong buổi sinh nhật của bé Subeo.

    Tối 20/6, Cường đô la chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh ghi lại bữa tiệc sinh nhật cho bé Subeo, kèm theo câu chú thích bằng tiếng Anh: “My boy turn to ten now” (tạm dịch: Chàng trai của tôi bây giờ đã 10 tuổi).

    Những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc với sự góp mặt của Cường Đô La, Đàm Thu Trang và bé Subeo nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc mừng, dân tình cũng xuýt xoa khen ngợi đến ngoại hình cao lớn của Subeo.

    Cường đô la thân thiết, ôm ấp con trai. 

    Tuy nhiên, xuất hiện trong tiệc sinh nhật, Đàm Thu Trang cũng khiến dân tình xôn xao bởi thân hình “phát tướng” lên trông thấy.

    Cụ thể, ngoài biểu cảm đáng yêu của bé Subeo khi chụp hình cùng bố mẹ thì dáng vẻ nặng nề như đang mang bầu đặc biệt là bụng to thấy rõ của Đàm Thu Trang cũng đã khiến dân tình xôn xao bàn tán không ít.

    Dù đã diện trang phục tối màu nhưng Đàm Thu Trang để lộ thân hình mũm mĩm. 

    Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã phán đoán cho rằng cựu người mẫu chắc hẳn đang mang bầu ở những tháng cuối của thai kì.

    Trước đó vài tháng, Cường đô La từng gây chú ý khi khoe ảnh Đàm Thu Trang với chiếc bụng to như ngầm khoe đã có tin vui. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của cặp đôi cũng gửi lời chúc mừng thậm chí còn tiết lộ tên thân mật của em bé là Mickey.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cuong-do-la-rang-ro-trong-tiec-sinh-nhat-subeo-dam-thu-trang-lo-ngoai-hinh-mum-mim-gay-chu-a327981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan