+Aa-
    Zalo

    Vợ bị chồng sát hại vì 'khoe' đi khách sạn với bồ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPl) - Nghe vợ nói chỉ yêu người tình cũ, lấy Huệ chỉ là hình thức. Tức giận, Huệ siết cổ chị B bằng sợi dây phơi quần áo dẫn đến tử vong.

    (ĐSPl) - Nghe vợ nói chỉ yêu người tình cũ, lấy Huệ chỉ là hình thức. Tức giận, Huệ siết cổ chị B bằng sợi dây phơi quần áo dẫn đến tử vong.

    Ngày 3/6, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm với Trương Văn Huệ (36 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội Giết người. Nạn nhân là chị B - vợ của Trương Văn Huệ.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, tại phiên toà, luật sư cho là bị cáo bị kích động tinh thần, cuồng ghen nên đề nghị tòa chuyển khung hình phạt. HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng do đó HĐXX không đồng tình, chỉ xem các tình tiết như bị kích động, nhận thức hạn chế là tình tiết giảm nhẹ. Tuy nhiên, bị cáo đã thành khẩn khai báo, hạn chế nhận thức do chấn thương não, phạm tội xuất phát từ hành vi trái pháp luật của nạn nhân... nên tòa tuyên Trương Văn Huệ 15 năm tù về tội giết người.

    HĐXX buộc bị cáo cùng đại diện hợp pháp liên đới bồi thường thêm 69 triệu cho gia đình nạn nhân. Trước đó, trong giai đoạn điều tra, gia đình Huệ đã bồi thường 239 triệu và được phía nạn nhân bãi nại.

    Bị cáo Huệ tại phiên tòa. Ảnh: Báo Vnexpress

    Theo đó, chị B là vợ của Huệ, tháng 2/2014, cả hai tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình nhưng không đi đăng ký kết hôm. Trước kia, B. đã có chồng và một con ở quê. Sau khi ly dị, chị lên TP.HCM làm việc và quen biết nảy sinh tình cảm với Huệ.

    Trong thời gian chung sống được hai tháng Huệ và chị B thường gây gỗ nên dẫn đến ly thân. Chị B. dọn ra ngoài ở cùng bạn gái tại nhà trọ ở thị trấn Nhà Bè. Hàng ngày, Huệ vẫn đến đưa đón vợ đi làm và mua đồ ăn uống.

    Tối 27/5/2014, Huệ đưa vợ về phòng trọ rồi ở nán lại nói chuyện. Thấy điện thoại của vợ đang sạc gần đó có tin nhắn tới, Huệ mở ra xem. Phát hiện tin nhắn xưng hô “vợ, chồng”, Huệ gặng hỏi thì chị B. trả lời là người yêu cũ. Cạnh đó, chị B còn kể cho biết mới đi khách sạn với người yêu cũ.

    "Vợ bị cáo còn nói chủ nhật tuần trước đã đi khách sạn với người này. Cô ấy bảo lấy bị cáo là hình thức, chỉ yêu bạn trai cũ. Chỉ vì người này đã có gia đình, không đến được với nhau. Bị cáo thấy bị xúc phạm", Huệ khai tại tòa.

    Bị cáo sau đó dọa giết vợ. Khi chị B thách, Huệ kiếm sợi dây dù phơi quần áo, siết cổ vợ mới cưới tử vong. Gây án xong anh ta lấy điện thoại của nạn nhân để lưu lại ảnh cưới rồi ra đầu thú.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Sát nhân giết vợ và con trong khách sạn vì ghen tuông

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bi-chong-sat-hai-vi-khoe-di-khach-san-voi-bo-cu-a96986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.