+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ bất lực nhìn chồng bị đuối nước tử vong: 3 năm trước từng chịu nỗi đau mất con

    (ĐS&PL) - Phát hiện chồng rơi xuống suối, chị L. chạy đến ứng cứu nhưng không kịp. Khoảng 3 năm trước, người con của chị cũng bị rơi xuống ao cá gần nhà và tử vong.

    Lãnh đạo UBND xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, Nghệ An thông tin trên Dân trí, vào khoảng 13h ngày 11/9, anh Hà Văn P. (SN 1984) và vợ là chị L., trú ở xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, đi hái măng rừng.

    Trong lúc hai vợ chồng ra con suối trên lòng hồ thủy điện Hủa Na ngồi nghỉ, anh P. xuống suối rửa chân, không may trượt và bị nước cuốn trôi.

    Phát hiện chồng rơi xuống suối, người vợ chạy đến ứng cứu nhưng không kịp do dòng nước chảy xiết. Chị L. vừa khóc vừa chạy đi tìm người ứng cứu.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Đồng Văn và người dân đã dùng thuyền tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 19h30 ngày 11/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh P. và bàn giao cho gia đình.

    vo bat luc nhin chong bi duoi nuoc tu vong 3 nam truoc tung chiu noi dau mat con3
    Người vợ đau đớn nhìn chồng bị đuối nước tử vong. Ảnh: Dân trí

    Chị L. vô cùng đau khổ vì nỗi đau mất chồng. Khoảng 3 năm trước, chị cũng phải chịu nỗi đau mất con vì con bị rơi xuống ao cá gần nhà và tử vong.

    Để hỗ trợ gia đình chị L. lo thủ tục mai táng, UBND xã Đồng Văn hỗ trợ 3 triệu đồng; Công ty thủy điện Hủa Na hỗ trợ 10 triệu đồng và cộng đồng các doanh nghiệp thu mua lâm sản phụ hỗ trợ 3 triệu đồng.

    XEM THÊM: Nghẹn lòng cảnh cha ôm thi thể con trai sau va chạm với xe chở rác

    Liên quan đến tai nạn đuối nước, theo Thanh niên, sáng 11/9, lãnh đạo xã Phước An (huyện Tuy Phước, Bình Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

    Nạn nhân bị đuối nước là anh Lê Viết T. (32 tuổi, ở thôn An Hòa 2, xã Phước An, H.Tuy Phước, Bình Định). Anh T. được xác định bị đuối nước trong khi đi mò ốc.

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 10/9, anh T. đến khu vực sông Hà Thanh (thuộc địa bàn xóm 3, thôn Bình An 1, xã Phước Thành, H.Tuy Phước) để mò ốc. Tuy nhiên, không may anh T. bị trượt chân xuống chỗ nước sâu, mất tích.

    Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã hô hoán nhau tìm kiếm và báo cáo với cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC-CNCH, Công an tỉnh Bình Định và đội SOS 115 (tỉnh Bình Định) đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân tìm kiếm. Đến 18h30 cùng ngày, thi thể anh T. đã được tìm thấy.

    Ngay trong đêm, thi thể của anh T. được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để lo mai táng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bat-luc-nhin-chong-bi-duoi-nuoc-tu-vong-3-nam-truoc-tung-chiu-noi-dau-mat-con-a590666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan