+Aa-
    Zalo

    VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI trên website và ứng dụng My VNPT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mục tiêu số hóa kênh chăm sóc khách hàng, AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.

    Được ra mắt từ tháng 6 năm 2021, trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước, ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của người dân, trợ lý ảo AMI của VNPT đã nhanh chóng phát huy tác dụng là một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp, giúp kết nối với khách hàng một cách hữu hiệu. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, tính đến giữa tháng 9/2021, AMI đã thu hút và có tới 10 triệu lượt tương tác qua website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPT với 459.883 lượt khách hàng, hầu hết đều nhận được những đánh giá tốt. Đây là những con số ấn tượng với một trợ lý ảo non trẻ như AMI.

    ami them tinh nang tra cuu dich vu cntt du bao thoi tiet thong tin ve tinh hinh covid 19
    AMI thêm tính năng tra cứu dịch vụ CNTT, dự báo thời tiết, thông tin về tình hình Covid-19

    Được tích hợp Trí thông minh nhân tạo AI và IoT, Trợ lý ảo AMI của VNPT có khả năng tự học hỏi, chủ động thu thập thông tin, phân tích hành vi của người dùng, từ đó giúp đánh giá và định hướng các sản phẩm phù hợp cũng như đưa ra quyết định xử lý tối ưu trong việc hỗ trợ khách hàng.  

    Hiện nay, ngoài website và ứng dụng di động, trợ lý ảo thông minh này còn có thể hỗ trợ giải đáp thông tin trên các ứng dụng như Zalo, Telegram, Facebook Messenger, giải đáp 24/7 mọi thắc mắc của khách hàng.  Chỉ với một chạm hoặc một từ khóa (keyworld) đơn giản như “chuyển mạng giữ số”, “Đổi SIM” “Khuyến mại”,… AMI đã có thể cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan, sát nhất với nhu cầu, bao gồm các phản ánh khiếu nại về dịch vụ di động và băng thông rộng, tra cứu thông tin thuê bao, thủ tục thuê bao di động,…

    ami tro ly ao cua vnpt san sang ho tro va giai dap moi thac mac cua khach hang
    AMI - trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

    Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, thời gian qua VNPT còn liên tục “bồi dưỡng” cho AMI để gia tăng tương tác một cách đa dạng, thông minh và linh hoạt. Không dừng lại ở việc chat và điều hướng thông tin.

    Đặc biệt, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, mới đây VNPT cũng đã bổ sung thêm các tính năng hữu ích mới cho AMI như tra cứu dịch vụ CNTT, dự báo thời tiết, thông tin về tình hình Covid-19 theo từng địa phương, từ đó giúp khách hàng có thể chủ động trong các kế hoạch của mình.

    ami da thu hut va co toi 10 trieu luot tuong tac
    AMI đã thu hút và có tới 10 triệu lượt tương tác

    “Không chỉ là một chatbot thông thường, VNPT hi vọng AMI thực sự sẽ trở thành một người bạn, một người đồng hành thực sự với khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Với lợi thế của một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, VNPT sẽ liên tục cải tiến AMI, trao cho AMI những cơ hội để học hỏi, phát triển, bổ sung thêm các tính năng mới để có thể hỗ trợ tối đa các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng”, đại diện VNPT cho biết.

    Hiện, AMI đã có mặt trên nhiều kênh chăm sóc khách hàng của VNPT bao gồm VNPT VinaPhone, website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn, ứng dụng My VNPT và zalo Offical Accout VNPT VinaPhone.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vnpt-ho-tro-giai-dap-khach-hang-24-7-thong-qua-tro-ly-ao-ami-tren-website-va-ung-dung-my-vnpt-a519079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VNPT tăng cường hỗ trợ năm học mới trên các nền tảng dạy và học trực tuyến

    VNPT tăng cường hỗ trợ năm học mới trên các nền tảng dạy và học trực tuyến

    Ngoài việc triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi năm học mới trên toàn hệ sinh thái giáo dục vnEdu, tặng “sóng và máy tính” cho học sinh, sinh viên khó khăn, VNPT cũng đang tăng cường hỗ trợ việc dạy và học cho thầy và trò trong cả nước trên nhiều nền tảng khác nhau, phù hợp nhu cầu và tình hình từng địa phương.

    UBND tỉnh Đồng Nai và Tập đoàn VNPT: Hợp tác để thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu chuyển đổi số của Đồng Nai

    UBND tỉnh Đồng Nai và Tập đoàn VNPT: Hợp tác để thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu chuyển đổi số của Đồng Nai

    Sau 05 năm triển khai thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2015-2020, Tập đoàn VNPT đã đồng hành với UBND tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh triển khai ứng dụng VT-CNTT một cách toàn diện và đạt những thành tựu đáng ghi nhận, đặc biệt là về triển khai chính quyền điện tử. Đây cũng là nền tảng vững chắc để Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Đồng Nai tiếp tục hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.