+Aa-
    Zalo

    VinMart, VinMart+ khuyến mại nhiều hàng hóa, thực phẩm thiết yếu trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dịch covid-19 trở lại lần thứ 4 và bùng phát mạnh mẽ đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội và tình hình tiêu dùng trong nước. Với vai trò là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước với hơn 2500 siêu thị và cửa hàng, VinMart/VinMart+ đã thực hiện sát sao chỉ đạo của Bộ Công thương về đảm bảo nguồn cung hàng hóa, thực phẩm thiết yếu, ổn định giá thành, chất lượng sản phẩm.

    Trong giai đoạn này, ngoài  nỗ lực phối hợp với các nhà cung cấp, hợp tác xã địa phương tiêu thụ nông sản nội địa tới người tiêu dùng. VinMart/VinMart+ đồng thời tổ chức nhiều chương trình kích cầu mua sắm, giảm giá hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt hằng ngày.

    1 4

    Thời điểm mùa hè đang bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, dịch bệnh còn diễn biến khó lường, VinMart và VinMart+  đẩy mạnh chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” diễn ra từ ngày 16/06 – 30/06. Theo đó, hàng trăm mặt hàng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

    Tại VinMart, hạt nêm Chin-Su mới 25 dưỡng chất 400g giảm 32% chỉ còn 23.500đ/gói; nước mắm Chin-Su cá cơm biển đông 500ml giảm 22% chỉ còn 76.600đ/chai; gạo Thái Hồng Phú Hải số 1 túi 5kg giảm 18% chỉ còn 130.000đ/túi; gạo ST25 Vinaseed 3kg giảm 54% chỉ còn 97.000đ/túi; phở thịt bò Vifon 65g giảm còn 5.900đ/gói; bột ngọt Ajinomoto 454g giảm còn 29.700đ/gói; dầu đậu nành Tường An 2L giảm 21% chỉ còn 80.900đ/chai; nước mắm cá cơm 40 độ đạm đặc sản Hưng Thịnh 750ml giảm còn 69.100đ/chai

    2 4

    Tại VinMart+, cherry đỏ Mỹ nhập khẩu trực tiếp giảm 20% chỉ còn 399.000đ/kg; táo Queen New Zealand giảm chỉ còn 79.900đ/kg; táo Braeburn New Zealand size 90 – 10 giảm chỉ còn 49.900đ/kg; nước mắm Nam Ngư Nhãn vàng chái 650ml giảm còn 34.400đ/chai.

    Chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” tại VinMart/VinMart+ có sự đồng hành của các nhà cung cấp uy tín và thương hiệu trên thị trường như: Công ty Masan Consumer, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty du lịch Phú Hải, Công ty Miwon, Trường An.

    3 3

    Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart

    Trong thời gian này, VinMart/VinMart+ cũng đẩy mạnh nhiều kênh bán hàng online. Khách hàng có thể mua sắm qua app VinID, website Vinmart.com, trang thương mại điện tử Lazada và đặt hàng qua điện thoại,… Những giải pháp này nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn, không còn e ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi phải mua sắm trực tiếp tại điểm bán.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinmart-vinmart-khuyen-mai-nhieu-hang-hoa-thuc-pham-thiet-yeu-trong-mua-dich-a504637.html
    Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ trên toàn quốc

    Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ trên toàn quốc

    Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) công bố ký kết thỏa thuận mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage – công ty sẽ sở hữu thương hiệu Phúc Long, một trong những thương hiệu chuỗi bán lẻ trà và cà phê hàng đầu Việt Nam (“Giao dịch”). Giá trị Giao dịch là 15 triệu USD.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ trên toàn quốc

    Masan hợp tác chiến lược với Phúc Long phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ trên toàn quốc

    Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) công bố ký kết thỏa thuận mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage – công ty sẽ sở hữu thương hiệu Phúc Long, một trong những thương hiệu chuỗi bán lẻ trà và cà phê hàng đầu Việt Nam (“Giao dịch”). Giá trị Giao dịch là 15 triệu USD.