+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Thụy: "Tôi đồng cảm với những biến cố của Hoàng Thùy Linh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vĩnh Thụy vướng vào “nghi án” đang hẹn hò với ca sỹ Hoàng Thùy Linh khi hai người thường xuyên thân mật cùng nhau và còn đóng chung trong một MV ca nhạc…

    (ĐSPL) - Từng được biết đến là một siêu mẫu có khuôn mặt ấn tượng với chiều cao 1,85m, Vĩnh Thụy được đánh giá là một gương mặt mẫu có nhiều triển vọng của showbiz Việt. Anh cho biết, tên đầy đủ của mình là Lê Xuân Vĩnh Thụy, Lê là họ mẹ của anh, còn bố anh họ Ngô. Cả hai anh em trong nhà đều mang họ mẹ. Hỏi về điều này, Vĩnh Thuỵ hài hước cho biết: “Bản thân tôi cũng không biết tại sao bố mẹ lại lấy họ Lê, chắc là gia đình đằng mẹ mạnh hơn trong chuyện quyết định họ cho con, điều này cũng đặc biệt”… Gần đây, anh bị vướng vào “nghi án” đang hẹn hò với ca sỹ Hoàng Thùy Linh khi hai người thường xuyên thân mật cùng nhau và còn đóng chung trong một MV ca nhạc…


    "Tôi không quan tâm đến đồn đoán của dư luận..."

    Với khuôn mặt điển trai, tự tin diễn trên khấu của mình, mới đây người mẫu Vĩnh Thụy đã nhận lời làm Host (Người dẫn chương trình – PV) của chương trình truyền hình thực tế The Face (Gương mặt thương hiệu) Vietnam mùa đầu tiên năm 2016.

    Chia sẻ với PV báo ĐS&PL về lý do nhận lời chương trình này, Vĩnh Thụy cho biết: “Nhiều người cứ nghĩ tôi rất sôi nổi, thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, tôi lại sống khá khép kín, không muốn ồn ào nên khi nhận được lời mời làm Host chương trình The Face, tôi suy nghĩ rất nhiều.

    Với mong muốn có thêm cơ hội tiếp xúc với lớp người mẫu mới, muốn được thử thách mình với vai trò MC nên tôi đã nhận lời mời của chương trình. Sau 3 năm “im lìm” không tham gia hoạt động của showbiz thì việc tôi làm Host cho The Face Vietnam 2016 là một điều khá thú vị. Đó như một lời chào của tôi với khán giả luôn yêu mến mình. The Face Vietnam là một show truyền hình thực tế có phong cách, tôi tin rằng, mình sẽ làm tốt vai trò mà chương trình giao cho...”.

    Phân trần về việc thời gian gần đây, nhiều người gán cho mình cái mác “thảm hoạ MC”, Vĩnh Thuỵ nói: “Tôi nghĩ, làm MC cũng như làm “dâu trăm họ”, không thể vừa lòng tất cả mọi người được. Tôi nhận lời làm Host của chương trình, đồng nghĩa với việc sẽ phải chấp nhận những ý kiến khen chê của khán giả. Nhận những lời chê ấy, tôi lại thấy... bình thường, không có gì buồn cả, vì khán giả có xem và quan tâm đến chương trình thì mới nhận xét như vậy.

    Để là một người dẫn chương trình hoạt ngôn, tôi cũng đã lên kế hoạch rất nhiều từ việc khắc phục yếu điểm về giọng nói bằng cách học về đài từ, học khả năng tự tin trước ống kính, phát âm sao cho tròn vành rõ chữ, xem những video của các Host đi trước để học tập kinh nghiệm. Bị chê trách là không tránh khỏi, nhưng tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình...”.

    Nam diễn viên phim Thần tượng chia sẻ thêm, khi làm việc ở The Face Vietnam 2016, Vĩnh Thụy đã từng lo sợ vì ba huấn luyện viên của chương trình là Hồ Ngọc Hà, Trần Ngọc Lan Khuê và Phạm Hương là những người rất năng động, linh hoạt nên anh sợ mình... lép vế.

    Tuy nhiên, anh cũng cho rằng, mỗi người ở một vị trí khác nhau sẽ có những mặt mạnh để phát huy, mọi người cùng làm cho chương trình thực tế này ấn tượng hơn chứ không có sự ăn thua, ganh ghét nhau.

    Vĩnh Thuỵ bộc bạch: “Nếu bảo khi tham gia chương trình tôi không có áp lực là không đúng. Tuy nhiên, tôi đã điều khiển được cảm xúc của mình. Host là người chủ nhà và có vai trò hơn cả một MC, đồng thời đòi hỏi sự am hiểu về lĩnh vực mà mình đảm nhận. Bản thân tôi không phải là người hoạt ngôn. Tôi cũng ít khi thể hiện cảm xúc, đôi lúc tôi còn ít nói, nhưng tôi đã phải đối diện với chính mình để làm cho cái sợ lấn át đi, để dẫn chương trình “mượt” hơn nữa để “xứng đôi vừa lứa” với 3 huấn luyện viên kia”.

    Hỏi Vĩnh Thuỵ, có tin đồn cho rằng, chuyên môn của anh cũng... thường thôi nhưng anh được mời vào vị trí Host của chương trình The Face là do ngoại hình của mình, anh có buồn không, siêu mẫu này thẳng thắn: “Hoạt động trong showbiz thì mới biết rằng, mình buộc phải “làm ngơ” trước nhiều tin đồn ấy. Một ngày thức dậy, tôi ngơ ngác vì những tin đồn không đâu và đâu, có khi chính mình không hiểu được sao lại thế.

    Tôi không quan tâm đến việc đồn đoán của dư luận. Ngoại hình cũng là điểm cộng của người dẫn chương trình, tuy nhiên, nếu trình độ chuyên môn dở tệ thì không ai mời vào chương trình thực tế cả. 10 năm làm người mẫu, tôi học được cách lặng thinh trước những tin đồn không hay ấy...”.


    Tôi cũng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ…

    Gần đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy vướng nghi án “cặp kè” với ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh từ sau khi tham gia bộ phim Thần tượng. Theo đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết. Mới đây, Hoàng Thùy Linh có buổi ra mắt MV I’m Gonna Break, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Vĩnh Thụy trong vai trò diễn viên chính của MV.

    Hỏi Vĩnh Thuỵ về mối quan hệ này, anh cho hay: “Chúng tôi quen nhau đã lâu rồi, vì là bạn bè thân thiết nên việc đóng MV chung với nhau là chuyện bình thường. Hoàng Thuỳ Linh là một cô gái xinh xắn nên không chỉ tôi và nhiều người cũng yêu quý. Trước kia Linh có mời tôi đóng MV nhưng do mới quen và không thân nên tôi không nhận lời, giờ thì chúng tôi thân hơn rồi”.

    Trả lời câu hỏi, có nhiều thông tin cho rằng, Vĩnh Thuỵ quen Hoàng Thuỳ Linh để tạo scandal và PR cho chương trình truyền hình thực tế The Face 2016, siêu mẫu này bộc bạch: “Tôi và Hoàng Thuỳ Linh đều có chỗ đứng trong showbiz rồi, chúng tôi không cần dựa vào nhau để làm như vậy, trong mắt tôi, Hoàng Thùy Linh là một cô gái đáng yêu. Một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xinh nhưng luôn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu nghệ thuật. Chuyện tình cảm là chuyện riêng của hai người nên tôi không muốn nói sâu vào chuyện ấy. Tôi cũng đang mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”, khi nào có tin vui, tôi sẽ thông báo với mọi người”.

    Anh nói thêm: “Tôi tôn trọng Hoàng Thuỳ Linh, vì cô ấy từng gặp sự cố không may trong cuộc đời nhưng đã đứng dậy được và cho đến hiện tại, Hoàng Thuỳ Linh đã sống để mọi người nể phục. Cô ấy đã tự đứng dậy ở chỗ cô ấy ngã xuống và tôi thấy không phải cô gái trẻ nào cũng làm được điều đó”.

    Người mẫu điển trai Vĩnh Thuỵ còn tâm sự, 5 năm trước, anh cũng từng nhận thông báo từ các cơ quan pháp luật về hành vi buôn lậu, anh cũng đã trả giá về hành vi đó.

    Anh cho hay: “Sau sự cố đó, đã có một thời gian tôi trốn chạy cuộc sống vì thấy buồn vì nghĩ rằng, mọi thứ đã quay lưng lại với tôi. Tuy nhiên, sau thời gian khép mình, tôi đã lấy lại cân bằng và tỉnh táo hơn, không hợp tác làm ăn với những người không tin tưởng được. Tôi đồng cảm với Hoàng Thuỳ Linh bởi sau những biến cố, chúng tôi trưởng thành hơn. Nhiều khi, sự xui xẻo lại là bệ phóng cho những thành công sau này...”.

    Ôm hôn là chuyện rất tự nhiên...

    Nói về hình ảnh thân thiết giữa mình và Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới, Vĩnh Thuỵ cho biết: “Là bạn của nhau, nên việc nắm tay, ôm hôn bạn diễn là điều hết sức tự nhiên. MV chỉ có những cảnh thân mật ấy thôi, khi nhận lời tôi cũng xác định rõ ràng đâu là công việc, đâu là tình cảm để hai phạm trù không bị ảnh hưởng. Không chỉ tôi mà bất cứ ai khi làm việc với Hoàng Thuỳ Linh cũng rất cảm xúc vì Thuỳ Linh rất dễ thương và xinh đẹp”.

    LẠC THÀNH

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qssRjvS0Rr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-thuy-toi-dong-cam-voi-nhung-bien-co-cua-hoang-thuy-linh-a142046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan