+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Hai anh em ruột đuối nước tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Hai anh em đi chơi, không may bị ngã xuống sông mất tích, thi thể được tìm thấy cách hiện trường ban đầu khoảng 10m.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, chiều ngày 13/2, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đơn vị này đã tìm thấy thi thể hai cháu bé bị đuối nước ở xã Bình Ninh, huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long).

    Trước đó, vào chiều ngày 12/2, người dân gọi điện nhờ lực lượng chuyên nghiệp hỗ trợ tìm kiếm cháu N.Đ.K. (SN 2016) và N.T.D.H. (SN 2019) bị rơi xuống sông mất tích.

    Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng điều động 2 xe chuyên dụng cùng 18 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, triển khai đội hình tìm kiếm nạn nhân.

    vinh long hai anh em ruot duoi nuoc tu vong thuong tam
    Lực lượng chức năng tìm kiếm hai cháu bé bị rơi xuống sông mất tích. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Sau gần 3 tiếng tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cháu bé, cách hiện trường ban đầu khoảng 10m. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Lãnh đạo xã Bình Ninh cho biết hai nạn nhân là anh em ruột.

    Người Lao Động dẫn lời ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND xã Bình Ninh cho hay: "Cha mẹ hai cháu bé gửi con cho ông bà nội trông để lên TP.HCM làm. Ông nội bị bệnh, bà nội đi làm thuê, buổi trưa hai cháu xuống xuồng chơi nhưng người lớn không hay nên xảy ra sự việc".

    Hiện, chính quyền địa phương đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân. Ông Tùng cũng kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ cho gia đình 2 cháu bé vì đây thuộc diện khó khăn của xã.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-hai-anh-em-ruot-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a528296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan