+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Bảo mẫu tát bé trai 19 tháng tuổi tím bầm mặt, nói dối ngã cầu thang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã cho tạm ngưng việc đối với bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ do có hành vi tát bé trai 19 tháng tuổi.

    Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã cho tạm ngưng việc đối với bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ do có hành vi tát bé trai 19 tháng tuổi.

    Vết bầm trên vùng mặt bé H.. Ảnh: Báo Công an

    Mới đây trên mạng xã hội, một phụ huynh đã đăng tải thông tin về việc con trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (Số 32, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) đánh bầm mặt.

    Theo chị K.T.N. (ngụ TP.Vĩnh Long), vào chiều 2/1 chồng chị đến Nhà trẻ để đón con trai là N.Q.H. (19 tháng tuổi) thì tá hỏa phát hiện mặt con trai bị sưng bầm tím. Khi cha bé hỏi thì bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi) nói là do bé bị té cầu thang.

    Không tin tưởng nên chị N. đã đưa bé đi khám và trình báo công an thì bảo mẫu Huệ mới thừa nhận là đã đánh bé.

    Theo tường trình của bảo mẫu Huệ, vào trưa cùng ngày, tại Nhà trẻ tư thục Trinh Vương, bé Nguyễn H. (19 tháng tuổi; học trong nhóm trẻ 18-24 tháng) quấy khóc trong giờ ngủ trưa nên làm nhiều trẻ khác giật mình thức giấc.

    Lúc này, bảo mẫu Huệ đến dỗ nhưng bé H. không nín và càng la to.Không kiềm chế được nên bảo mẫu Huệ đã vả vào miệng bé H. nhưng bé càng khóc rồi la to hơn. Tức giận, bảo mẫu Huệ tiếp tục vả nhiều cái vào má của bé H.

    Sau đó, thấy má bé sưng đỏ lên, sợ hiệu trưởng thấy, cũng như sợ khi chiều phụ huynh rước về sẽ phát hiện nên bảo mẫu này bồng bé H. ra ngoài lớp để chườm nước đá cho bớt đỏ. Tuy nhiên, khi chườm đá thì vết bầm càng lan rộng ra.

    Nhà trẻ tư thục Trinh Vương. Ảnh: Báo Công an

    Trao đổi với PV báo Công an, bà Cao Thị Minh, Hiệu trưởng nhà trẻ tư thục Trinh Vương cho biết: “Vào khoảng 12h ngày 2/1, tôi nghe tiếng bé khóc ở nhóm trẻ 18-24 tháng nên đến thăm lớp thì thấy bé Huy nằm im nên quay về phòng làm việc.

    Vào khoảng 15h cùng ngày, tôi được Công an phường 1, TP.Vĩnh Long mời đến trụ sở cùng với cô Huệ để làm việc. Tại đây, khi nghe mọi người thông báo, tôi mới biết rõ sự việc. Sau đó, tôi đã đến xin lỗi gia đình và đề nghị gia đình đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và chịu mọi chi phí”.

    Trao đổi về việc này, trả lời trên báo Công an, bà Trương Thanh Nhuận, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP.Vĩnh Long phối hợp cùng địa phương đến thăm hỏi để ổn định tâm lý của trẻ và gia đình. Sở sẽ phối hợp với các ngành chức năng tăng cường hơn nữa trong công tác kiểm tra giám sát các hoạt động của các nhóm trẻ này. Yêu cầu đầu tiên đối với nhóm trẻ là tuyệt đối an toàn cho trẻ cả về thể chất và tinh thần.

    Chiều 3/1, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết phía nhà trường đã cho ngưng việc đối với bảo mẫu tát nhiều cái vào hai bên má của bé trai 19 tháng tuổi phải nhập viện điều trị.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-bao-mau-tat-be-trai-19-thang-tuoi-tim-bam-mat-noi-doi-nga-cau-thang-a257711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan