+Aa-
    Zalo

    VinClub nối dài đặc quyền và nhân thêm ưu đãi cho cư dân Vinhomes

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 8/8, VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của Vingroup, chính thức ra mắt.

    Từ ngỡ ngàng đến vui sướng là cảm xúc của nhiều cư dân Vinhomes bởi cùng với tiện ích mới là "cơn mưa" ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái "họ Vin" giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những đặc quyền chưa từng có.

    Chính sách độc nhất vô nhị

    VinClub, ra mắt ngày 8/8, là chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty nằm trong hệ sinh thái. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay GSM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub. Quy định về việc xếp hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond sẽ căn cứ vào mức chi tiêu khác nhau của từng sản phẩm.

    Với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, cư dân Vinhomes đồng thời được hưởng ưu đãi với hạng tương đương từ các thương hiệu VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM

    Với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, cư dân Vinhomes đồng thời được hưởng ưu đãi với hạng tương đương từ các thương hiệu VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM

    Anh Thanh Tùng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời là một nhà đầu tư BĐS lâu năm, cho biết nhờ doanh số tích lũy đạt hơn 30 tỷ đồng/năm nên anh được xếp hạng Diamond của Vinhomes. Đây cũng là hạng thành viên Vinhomes Elite Club của anh, nhưng với chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup, quyền lợi của anh thậm chí còn nhân lên gấp bội.

    “Việc Vinhomes liên tục cộng thêm quyền lợi cho cư dân với tôi không còn là điều mới mẻ. Nhưng nay, Vingroup còn kết nối cả hệ sinh thái để gia tăng quyền lợi cho khách hàng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng thì quả thật rất hiếm có, nếu không muốn nói là độc nhất vô nhị”, anh Tùng chia sẻ.

    Ngay khi VinClub chính thức ra mắt, đã có một làn sóng khoe hạng thành viên cùng các đặc quyền mới trong cộng đồng cư dân Vinhomes. Sau khi tải app VinClub, anh Quang Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), vô cùng bất ngờ khi biết mình đã là thành viên hạng Diamond nhờ doanh số tích lũy hơn 30 triệu đồng sử dụng dịch vụ GSM. Với chính sách đột phá đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, anh nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool.

    “Thực sự bất ngờ khi nhờ sự kết nối của VinClub mà quyền lợi của mình lại được mở rộng đến như vậy. Dù chưa mua xe VinFast bao giờ nhưng tôi vẫn được xếp hạng thành viên Diamond. Dự định đặt mua một chiếc VF 5 từ lâu, nay tôi sẽ xuống tiền luôn để hưởng mức ưu đãi tới 3%”, anh Quang Anh hào hứng.

    “Cơn mưa” ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những đặc quyền chưa từng có.

    “Cơn mưa” ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những đặc quyền chưa từng có.

    Cũng bày tỏ sự hân hoan khi bất ngờ “nhận quà” từ Vingroup, anh Hải Nam, cư dân Vinhomes Smart City cho biết, hiện bản thân đang là thành viên hạng Platinum của VinClub nhờ sở hữu một chiếc VinFast VF 8. Theo đó, anh sẽ được hưởng hàng loạt quyền lợi mới từ các thương hiệu Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, Vinmec, GSM với mức ưu đãi từ 1,3 đến 4,5%.

    “Các ưu đãi của VinClub rất thiết thực. Quyền lợi mà tôi thích nhất là được ưu đãi 3% học phí khi cho con theo học tại Vinschool bởi năm tới con tôi sẽ vào mẫu giáo”, anh Nam chia sẻ.

    Bên cạnh việc được ưu đãi trừ thẳng vào giá bán sản phẩm, dịch vụ, thành viên của VinClub còn được tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

    “Tự hào lắm khi được sống trong một đại đô thị đẳng cấp, có đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Một hệ sinh thái mà mọi dịch vụ đều đạt đến mức độ cao cấp nhất, lại liên tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi tịnh tiến là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được”, anh Nam chia sẻ.

    Làn sóng khách hàng, nhà đầu tư “đổ bộ” các dự án Vinhomes

    Sự ra đời của VinClub được xem là bước đi đột phá trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup. Thay vì các đặc quyền riêng lẻ, giờ đây, Vingroup mang tới cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi vượt trội khi liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” trong cùng một tiện ích.

    Quyền lợi của cư dân Vinhomes được nhân lên khi trở thành thành viên VinClub

    Quyền lợi của cư dân Vinhomes được nhân lên khi trở thành thành viên VinClub

    Riêng với khách hàng Vinhomes, VinClub được xem là “phiên bản nâng cấp” của Vinhomes Elite Club khi xếp hạng thành viên không thay đổi nhưng quyền lợi lại được nối dài. Cụ thể, với doanh số tích lũy dưới 15 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Gold, tương đương hạng Topaz của Vinhomes Elite Club. Với doanh số tích lũy từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng/năm, và doanh số tích lũy trên 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ lần được được xếp hạng Platinum và Diamond, tương đương hạng Ruby và Dimond trước đây.

    Đáng nói, với chính sách của VinClub, khách hàng xếp hạng Gold, Platinum và Diamond của các thương hiệu khác như VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, GSM, cũng đồng thời hưởng quyền lợi tương đương khi mua nhà Vinhomes. Cụ thể, mức ưu đãi sẽ dao động từ 1 - 1,7%, tùy theo dự án.

    “Dự kiến sẽ có một làn sóng cư dân và nhà đầu tư mới đổ bộ các dự án của Vinhomes để tranh thủ các ưu đãi hiếm có này. Với các sản phẩm BĐS có giá trị lớn, từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng thì mức ưu đãi lên tới 1,7% là con số không hề nhỏ. Nhà đầu tư vừa mua có thể đã lãi ngay”, anh Thanh Tùng nhận định.

    Bên cạnh các ưu đãi tài chính hiện tại, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub cũng tiếp tục đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.    

    Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Đây sẽ là cú hích mới góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường trong tất cả các lĩnh vực của đời sống. 

    Thông tin hướng dẫn:

    Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 8/8/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

    Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn

    hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.

    Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vin-club-noi-dai-ac-quyen-va-nhan-them-uu-ai-cho-cu-dan-vinhomes-a454909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.