+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Next Top Model 2015: Lộ diện top 14 thí sinh vào vòng bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 đã công bố top 14 thí sinh lọt vào vòng bán kết.

    (ĐSPL) - Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 đã công bố top 14 thí sinh lọt vào vòng bán kết.

    Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình một chương trình giải trí hấp dẫn, kịch tính và ý nghĩa, mùa giải thứ 6 của Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã trở lại với những điểm mới vô cùng thú vị.

    Điểm mới đầu tiên, đó chính là nhà sản xuất đã quyết định thay đổi hoàn toàn đội hình ban giám khảo so với các mùa giải trước. Sau một năm vắng bóng, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Thanh Hằng đã tiếp tục nhận lời mời quay trở lại vị trí người dẫn chương trình (host) kiêm thành viên ban giám khảo.

    Đồng hành cùng siêu mẫu Thanh Hằng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. 

    Điểm mới thứ 2 thể hiện rõ nét tinh thần “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” đó chính là sự đổi mới ngay từ vòng sơ tuyển (casting) với địa điểm tổ chức được mở rộng hơn, trải dài dọc đất nước tại 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tp Hồ Chí Minh.

    Sau 4 vòng sơ tuyển với những vòng thi gây cấn, kịch tính, chương trình đã tìm ra được 14 thí sinh xuất sắc nhất. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân của mùa giải thứ 6.

    Đặc biệt, trong lần đầu tiên ra mắt báo giới, top 14 thí sinh đã phải đối mặt ngay với thử thách đầu tiên, đó là màn thể hiện khả năng catwalk trên một địa hình phức tạp, dưới sự chứng kiến của ban giám khảo, cùng toàn thể hàng trăm ống kính phóng viên và quan khách tại buổi họp báo.

    Đây là lần đầu tiên Vietnam’s Next Top Model ghi hình công khai, trực tiếp một phần nội dung của Vòng bán kết trước báo chí, do đó top 14 thí sinh càng thêm áp lực khi thực hiện thử thách của mình.

    Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/8 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3. 

    Dưới đây là 14 thí sinh lọt vào vòng bán kết:

    Đào Thị Thu - cô gái sở hữu khuôn mặt giống á quân Kha Mỹ Vân.

    Đinh Đức Thành - chàng trai Hà Tĩnh sở hữu ngoại hình cuốn hút.

    Cô gái dân tộc H'Hen Niê.

    Chàng trai cá tính Hoàng Anh Tú.

    Anh chàng vũ công tài năng Hoàng Anh Gia Vũ.

    Thí sinh gây ấn tượng ngay vòng sơ tuyển bởi ánh mắt hút hồn K'Brơi.

    Cô gái cao 1m90 Hồng Xuân bất ngờ có mặt trong top 14.

    Thí sinh Nguyễn Thị Hợp.

    Chàng trai đến từ khu vực miền Tây Nguyễn Thành Quốc.

    Nguyễn Thị Hồng Vân

    Nguyễn Thị Hương Ly

    Nguyễn Thị Kim Phương

    Trần Hải Đăng

    Võ Thành An

    Photo: Minduke Minh Đức
    Stylist: Fjfj Hoàng
    HƯƠNG QUỲNH
    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]NTMwsVAhJG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-next-top-model-2015-lo-dien-top-14-thi-sinh-vao-vong-ban-ket-a102392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.