+Aa-
    Zalo

    Vietnam's next top model 2014 loại cùng lúc 2 thí sinh lớn tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công Toàn sinh năm 1989, Yến Nhi sinh năm 1991 với phần thể hiện mờ nhạt trong thử thách chụp ảnh beauty, đã phải nói lời chia tay với chương trình.

    (ĐSPL) - Công Toàn sinh năm 1989, Yến Nhi sinh năm 1991 với phần thể hiện mờ nhạt trong thử thách chụp ảnh beauty, đã phải nói lời chia tay với chương trình Người mẫu Việt Nam 2014. 

    Beauty là tấm hình vô cùng quan trọng trong hồ sơ của một người mẫu và giúp họ để lại ấn tượng diễn xuất trong mắt các nhãn hàng, các nhà thiết kế. Với yêu cầu bộc lộ vẻ đẹp của mình thông qua những cách kết hợp giữa những nền văn hóa khác nhau, các người mẫu phải tập trung thể hiện biểu cảm trên gương mặt của mình.

    Dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 được giám khảo khen ngợi đã thể hiện được sự sáng tạo và đa dạng trong cách hóa thân vào những nhân vật giúp họ nhập tâm hơn trong từng shoot hình.

    Quang Hùng là thí sinh đầu tiên bước vào phần thử thách. Anh vô cùng hào hứng với những họa tiết được hóa trang trên khuôn mặt. Vào vai một chiến binh da đỏ có một sự thù hận và ánh mắt đầy tức giận, nam người mẫu đã vô cùng xuất sắc khi biểu lộ được vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính của mình. Và anh hoàn toàn xứng đáng khi là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất và “rinh” về giải thưởng là một chiếc điện thoại NOKIA Lumia 830 thời trang, cá tính.

    Tưởng tượng mình là nữ thần mặt trời, Tiêu Linh có những bức hình đẹp trong những giây phút đầu tiên của buổi chụp hình. Với biểu cảm quyền lực trên khuôn mặt, nữ sinh Ngoại thương đã hoàn thành xuất sắc buổi chụp hình.

    Văn Hội là thí sinh được nhận xét có sự tiến bộ nhất trong tất cả các thí sinh khi anh đã thể hiện nét biểu cảm xuất thần mặc dù gặp vấn đề về mắt và cơ miệng.

    Bên cạnh đó, lo lắng cho buổi chụp hình vì tự đánh giá bản thân rất “dở” với hình beauty, Quỳnh Châu đã vấp phải rào cản không can đảm thể hiện mình vì sợ hình ảnh hotgirl sẽ “tái hiện” trong bức ảnh lần này.

    Phải nói lời chia tay với chương trình tuần này là Công Toàn (1989) và Yến Nhi (1991). Mặc dù là một người mẫu có nhiều kinh nghiệm và từng có tấm hình đẹp nhất trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2014, nhưng chàng nông dân đến từ Đồng Nai vẫn bị nhận xét là cá tính mờ nhạt. Trong khi đó, Yến Nhi sau một tuần rơi vào vòng nguy hiểm, đã không thể hiện được sự tiến bộ.

    Thậm chí, trước khi tiến hành shooting, cô gái lớn tuổi nhất trong phái nữ còn bị ngất xỉu vì đuối sức. Nhận được đánh giá không cao từ ban giám khảo, hai thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình Người mẫu Việt Nam.

    Trong tập tiếp theo, 9 thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách đầy cam go và bất ngờ. Hãy đón xem Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ tối thừ bảy, ngày 20/12 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-next-top-model-2014-loai-cung-luc-2-thi-sinh-lon-tuoi-a74068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan