+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent: Anh bán vịt nướng bị loại vì nhái Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xem tập 2 Vietnam’s Got Talent, anh chàng bán vịt nướng Trịnh Minh Đức với phong cách đặc sệt Đàm Vĩnh Hưng đã bị các giám khảo loại thẳng tay vì không có cá tính riêng.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 Vietnam’s Got Talent, anh chàng bán vịt nướng Trịnh Minh Đức với phong cách đặc sệt Đàm Vĩnh Hưng đã bị các giám khảo loại thẳng tay vì không có cá tính riêng.

    Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2 mùa trước đó đã xuất hiện các thí sinh hát giả giọng của những ngôi sao nổi tiếng nhưng nếu để có hẳn một bản copy vừa phong cách vừa giọng hát gần như y hệt với một ca sĩ nổi tiếng thì anh chàng chủ quán vịt nướng, Trịnh Minh Đức, 26 tuổi ở Sóc Sơn chính là trường hợp đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2014.

    Trong tập 2 Vietnam’s Got Talent, ngay từ khi bước lên sân khấu, cả bốn giám khảo đều đã thấy ngoại hình và phong cách của anh chàng rất giống với nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng. Điều này lại một lần nữa được khẳng định khi Minh Đức cất giọng hát những câu đầu tiên, giám khảo Hoài Linh đã nhận ra ngay phong cách gần như rập khuôn từ cách xử lý, nhả chữ lẫn lấy hơi của Mr. Đàm.

    Sau đó, cả bốn giám khảo đều bày tỏ ý muốn thấy một cái gì đó riêng, đậm cá tính của anh chàng này hơn. Tuy nhiên sau một lần đổi ca khúc thì Minh Đức vẫn hát y hệt như thần tượng của anh.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Thí sinh Trịnh Minh Đức có phong cách giống hệt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    Giám khảo Hoài Linh sau khi nghe Minh Đức trình diễn đã nhắn nhủ: “Em hát được, không tệ nhưng nên nhớ một điều, cái bản gốc lúc nào cũng rõ hơn bản photo, em cần phải có một cái gì đó riêng của em”.

    Không những thế, Giám khảo Hoài Linh còn thẳng thắn cho rằng: “Riêng dòng nhạc này em không nên bắt chước Đàm Vĩnh Hưng, bởi vì giọng nhạc trữ tình cần độ ngân nga luyến láy phải thật ngọt thật hay, cậu ấy hát là lạ thôi chứ hay thì tôi bảo là không hay”.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắt chước Mr. Đàm.

    Nếu như ở tập 1 ghi nhận sự xuất hiện của những gương mặt nhí đáng yêu như câu bé Hoàng Gia Minh hát opera hay cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Minh nhảy dancesport vui nhộn thì ở tập 2 này, khán giả sẽ tiếp tục bị ấn tượng bởi sự đổ bộ của các tài năng nhí khác ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị.

    Gây ấn tượng đầu tiên trong đêm diễn là cặp đôi múa đương đại nhí Nguyễn Đức Huy (10 tuổi) và Trần Thục Nhi (9 tuổi). Hai bé tuy còn rất nhỏ tuổi và chỉ dựng bài, tập luyện trong vỏn vẹn nửa tháng nhưng đã thể hiện một bài nhảy với rất nhiều động tác khó với phong cách rất chuyên nghiệp.

    Bài nhảy của Huy – Nhi cũng chứa đựng nhiều thể loại, từ ba lê, dancesport đến những động tác múa đương đại nên giám khảo Thành Lộc tỏ ra hơi tiếc nuối vì nếu biết chắt lọc, kết hợp chỉ 2 thể loại thôi thì bài nhảy của cả hai sẽ hay và thuyết phục hơn. Tuy nhiên, Thành Lộc cũng cảm ơn cặp đôi nhí này vì anh cho rằng ở độ tuổi như vậy nhưng thực hiện các động tác tạo hình và bê đỡ khó như vậy đã là rất đáng ghi nhận. Trái ngược với hai giám khảo trên, giám khảo Huy Tuấn lại nhận xét việc tham lam như vậy là chủ đích và lựa chọn của các em, hơn nữa hai bé có khả năng và thời gian theo đuổi nên tiết mục “bài bản và thuyết phục được ban giám khảo”.

    Vietnam’s Got Talent:Anh chàng bán vịt nướng bị loại vì hóa MrĐàm
    Cặp đôi Huy - Nhi ghi điểm với tiết mục nhảy.

    Trong khi cặp đôi Huy – Nhi ghi điểm với múa thì 3 bạn trẻ Nguyễn Văn Hoàn – Lê Thị Hằng – Nguyễn Đức Nghĩa (18 tuổi) lại vào vai các “liền anh liền chị” để tái hiện không gian văn hoá quan họ trên sân khấu Got Talent. Dù vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng cả ba đã nhận thức và yêu mến giá trị văn hoá của quê hương và tự tập luyện đoạn trích “Khách đến chơi nhà” cho tiết mục của mình.

    Những miếng trầu têm cánh phượng đã lâu vắng bóng, nay cũng được bộ ba mang đến và gởi đến khán giả cũng như ban giám khảo như một lời gợi nhắc về những nét duyên truyền thống của đất nước. Đây cũng là tiết mục khiến giảm khảo Thành Lộc phải xúc động và cảm ơn thí sinh vì với anh, việc các bạn trẻ biết bảo vệ và phát huy giá trị truyền thống là một điều đáng quý và hoan nghênh.

    Ngay khi thí sinh Trịnh Thị Huyền (1989) vừa bước ra sân khấu Tập 2 Vietnam’s Got Talent , không khí đã trở nên nóng bỏng và hào hứng. Màn trình diễn belly dance của Huyền được đánh giá là công phu, sôi động, nóng bỏng với những động tác có độ khó cao. Ngoài ra, khuôn mặt xinh xắn, ăn sân khấu, và biểu cảm tốt đã khiến cả 4 vị giám khảo phải đứng dậy cổ vũ nhiệt tình cho màn trình diễn của cô.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Màn trình diễn belly dance sôi động của Trịnh Thị Huyền.

    Sau khi Huyền kết thúc điệu nhảy của mình, giám khảo Huy Tuấn đã trở thành mục tiêu trêu đùa của cả 3 giám khảo còn lại khi trong suốt tiết mục anh đã không thể ngồi tựa vào ghế mà quan sát đầy chăm chú và hào hứng. Trái với vẻ nghiêm nghị, kỹ tính và có phần khắt khe thường thấy, giám khảo Huy Tuấn đã vui vẻ tung hứng cùng mọi người và còn tếu táo: “Bình thường mỗi ngày tôi nhìn vào gương và ghét nhất phần bụng của mình nhưng sau khi xem xong tiết mục của bạn tôi cảm thấy vô cùng yêu cái bụng mỡ này”.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Tiết mục belly dance xuất sắc của Trịnh Thị Huyền khiến cả 4 giám khảo phải đứng dậy.

    Sau màn đối đáp hài hước, bộ bốn giám khảo đã rất ngạc nhiên khi biết Huyền còn là một giáo viên thanh nhạc và giám khảo Hoài Linh đã đề nghị Huyền hát thử một câu hát yêu thích. Không phụ lòng chờ đợi của mọi người, cô đã hát một đoạn ngắn trong ca khúc nổi tiếng Ave Maria bằng giọng hát cao vút và trong vắt, điều này lập tức khiến ban giám khảo “dậy sóng” thêm một lần nữa và Huy Tuấn đã hào hứng hỏi ngay “Số điện thoại của em là gì?” khiến ba giám khảo còn lại được một phen cười đùa thoải thích và không quên trêu chọc nhạc sĩ Huy Tuấn một trận ra trò.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Trịnh Thị Huyền còn là một giáo viên thanh nhạc.

    Tập 2 Vietnam’s Got Talent vừa phát sóng cũng là tập ghi nhận sự quyết liệt, kịch tính và tranh cãi nảy lửa giữa các giám khảo ở tiết mục gây tranh cãi của thí sinh Trần Đình Quý. Anh chàng tốt nghiệp cử nhân sư phạm và đang là một nhân viên kiểm định ô tô đã đem đến sân khấu Got Talent một tiết mục ảo thuật với rất nhiều dụng cụ hỗ trợ đặc biệt và đội trợ lí cực kỳ chuyên nghiệp. Kết quả anh chàng dành được 2 phiếu đồng ý từ Hoài Linh, Huy Tuấn và 2 phiếu chống từ Thuý Hạnh và Thành Lộc.

    Được đánh giá là một tiết mục thu hút, bí ẩn trong Tập 2 Vietnam’s Got Talent nhưng theo lời giám khảo Thuý Hạnh thì “phong thái trình diễn chưa tốt khiến màn biểu diễn không nhận được sự cộng hưởng cần thiết”. Tuy vậy, Hoài Linh và Huy Tuấn đã nhanh chóng phản pháo lại khi nhận định họ rất yêu thích sự chân thành, mộc mạc, không hoa mỹ của Quý.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Trình diễn điệu nghệ nhưng phong thái của Trần Đình Quý theo Thúy Hạnh là chưa cuốn hút. 

    Cuộc tranh luận kịch liệt nổ ra với việc 4 giám khảo chia làm 2 luồng ý kiến rõ rệt. Sau khi bộ đôi Hoài Linh – Huy Tuấn thuyết phục thì Thuý Hạnh cũng đã gật đầu đồng ý với điều kiện thí sinh phải thay đổi trong vòng tới để kỹ thuật trình diễn cải thiện tốt hơn nữa.

    Giám khảo Hoài Linh đã hài hước khẳng định Quý chắc chắn sẽ thay đổi và còn hướng dẫn anh chàng sử dụng lời nói dối vô hại vì tiết mục của Quý thay đổi nên coi như giữ được lời hứa với Thuý Hạnh. Còn lại, cả hai giám khảo Hoài Linh và Huy Tuấn đều bày tỏ mong được nhìn thấy Quý giữ nguyên sự mộc mạc, chân thành và không màu mè của mình ở những vòng trong.

    Được biết, Trần Đình Quý ngoài nghề nghiệp chính, anh còn đang dạy ảo thuật miễn phí và có một CLB với số hội viên lên đến 2000 người.

    Vietnam’s Got Talent: Giám khảo Hoài Linh khuyên thí sinh đừng bắ

    Tranh luận kịch tính nổ ra giữa Hoài Linh - Huy Tuấn và Thúy Hạnh.

    Tập 3 Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h00 Chủ nhật tuần tới, ngày 12/10 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

    Clip: BTC cung cấp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-anh-ban-vit-nuong-bi-loai-vi-nhai-mr-dam-a54050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan