+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol Kids: Ngọc Khuê hướng dẫn Top 6 trong tuần nhạc Dân gian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất trong tuần thi chủ đề Dân gian, ca sĩ Ngọc Khuê đã có một buổi hướng dẫn cho top 6 Vietnam Idol Kids.

    (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất trong tuần thi chủ đề Dân gian, ca sĩ Ngọc Khuê đã có một buổi hướng dẫn cho top 6 Vietnam Idol Kids.

    Sau những liveshow ấn tượng với sự toả sáng của những thí sinh mùa đầu tiên trong Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016, chương trình tiếp tục đến với liveshow tiếp theo với chủ đề Dân gian của top 6: Jayden, Bảo Trân, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Thuỳ Anh và Thiên Tùng.


    Tuần nhạc dân gian hứa hẹn sẽ mang đến những sắc màu mới mẻ trong phong cách trình diễn của 6 bạn nhỏ và đây cũng là thử thách không nhỏ trước khi đến với top 5 và tìm ra top 4 chung cuộc để bước vào đêm gala cuối cùng.

    Với chủ đề này, đây là lần đầu tiên một liveshow của Idol Kids sẽ chỉ bao gồm ca khúc tiếng Việt. Những bài nhạc dân ca, trữ tình mang âm hưởng dân gia, dân gian đương đại đã được từng bé tự chọn và sẵn sàng mang đến một đêm nhạc đong đầy cảm xúc lẫn bùng nổ tiếp theo.


    Ngoài phần biểu diễn của các thí sinh, liveshow tuần này sẽ xuất hiện một tiết mục đặc biệt là bài hát Bống Bống Bang Bang của nhóm 365. Bống Bống Bang Bang là ca khúc nhạc phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” – một bộ phim của đạo diễn Ngô Thanh Vân với sự tham gia của cả bốn thành viên nhóm 365, trong đó có giám khảo “cầm trịch” Idol Kids – Isaac. Đây cũng là lần đầu tiên giám khảo Isaac sẽ “đứng chung” sân khấu với top 6.

    Trước đó, top 6 đã có một buổi thu âm do chính giám khảo Isaac hướng dẫn để có phần thể hiện đặc sắc nhất vào cuối tuần này. Lần đầu tiên bước vào một phong thu chuyên nghiệp, top 6 tỏ ra rất hào hứng và cả bất ngờ. Sau thời gian ngắn dành cho “khởi động” bằng việc đùa giỡn với nhau thì top 6 cùng giám khảo Isaac đã có một “sản phẩm” khiến tất cả đều hài lòng.


    Ngoài tập luyện ca khúc mình sẽ biểu diễn thì những ngày nay, bài hát Bống bống bang bang liên tục vang lên ở phim trường do các bạn nhỏ thay phiên nhau “hát cho nhau nghe”.

    Để chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất trong tuần thi chủ đề Dân gian, khách mời tuần này là ca sĩ Ngọc Khuê cũng có một buổi hướng dẫn cho top 6. Theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại, ca sĩ “chuồn chuồn ớt” đã cho top 6 những góp ý tỉ mỉ, dễ hiểu và được các bé vô cùng yêu mến.


    Thí sinh được ca sĩ Ngọc Khuê ấn tượng nhất là cô bé Bảo Trân với giọng hát cá tính và phong cách trình diễn độc đáo, “phóng khoáng, biến hoá, trình diễn tự tin, làm chủ sân khấu rất tốt” và đặc biệt là “có một chút gì đó điên điên, phá cách trên sân khấu rất giống Ngọc Khuê” – ca sĩ Ngọc Khuê nhận xét về Bảo Trân.


    Buổi tập luyện với ca sĩ Ngọc Khuê diễn ra trong không khí vui vẻ. Các “cô trò” làm quen nhanh chóng, selfie “điên đảo”, tập luyện nghiêm túc và kết thúc với phần “chụp hình nhóm” cực “nhắng”.


    Top 6 đã sẵn sàng mang đến những hình ảnh thú vị lẫn giọng hát tình cảm, đầy cảm xúc trong tuần thi này. Cùng với đó, tiết mục Bống Bống Bang Bang với nhóm 365 sẽ là một điểm nhấn thú vị, đặc sắc trong đêm liveshow sắp tới.

    Đêm Liveshow chủ đề Dân gian được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 03/07.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]HVC8kuzTuw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-kids-ngoc-khue-huong-dan-top-6-trong-tuan-nhac-dan-gian-a138062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan