+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol Kids Gala 6: Hồ Văn Cường lọt Top 3 chung cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Gala 6 Vietnam Idol kids, 3 cái tên được xác định vào chung kết chính là: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm.

    Trong Gala 6 Vietnam Idol kids, 3 cái tên được xác định vào chung kết chính là: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm.

    Mở màn đêm Gala 6 Vietnam Idol kids, thí sinh nhí Thiên Tùng đã mang đến một tiết mục sôi động, bùng nổ mang tên "Đám cưới chuột". Trong đêm thi tối nay, dường như Thiên Tùng đã dần tiến bộ hơn trong phong cách trình diễn. Không chỉ hát, em còn thể hiện vũ đạo điêu luyện hệt như một ca sĩ nhí thực thụ.


    Giám khảo Tóc Tiên nhận xét rằng cô thấy được sự tiến bộ vượt bật ở cậu bé Thiên Tùng. Khoảng thời gian đầu khi tham gia Thần tượng âm nhạc nhí, Thiên Tùng đã gặp nhiều hạn chế về thanh nhạc và kỹ năng biểu diễn, nhưng qua từng tuần thi, cậu bé càng ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.


    Dù từng gặp sự cố mất giọng trong tuần thi vừa qua, chàng "soái ca nhí" Gia Khiêm vẫn tiếp tục mất phong độ khi liên tục bị nấc ngay trong lúc thể hiện ca khúc "Sau tất cả".

    Giám khảo Isaac và Văn Mai Hương cho rằng, vì Gia Khiêm chưa hoàn toàn tập trung vào phần biểu diễn nên chưa thể truyền tải hết cảm xúc, nội dung của bài hát đã rất đỗi quen thuộc.


    Cô bé bánh rán Bảo Trân gây bất ngờ khi giả trai và trình diễn một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoài An mang tên "Ngọn cờ lau". Với hình ảnh một tướng quân mạnh mẽ, tiết mục của cô bé được cả ba vị giám khảo đánh giá cao trong Gala 6 Vietnam Idol kids.

    Phần trình diễn của Bảo Trân không chỉ khiến giám khảo Isaac mà còn cả Tóc Tiên phải nổi da gà. Riêng giám khảo Văn Mai Hương không tiếc lời khi dành cho cô bé 2 chữ "thần đồng.


    Cũng trong đêm Gala 6 Vietnam Idol kids, cậu bé Jayden đã khiến cả ba giám khảo đồng loạt đứng dậy vỗ tay khi thể hiện một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến - "Mặt trời bé con". Không chỉ hát, Jayden còn trổ tài chơi guitar và thổi sáo điêu luyện khi trình diễn tiết mục của mình.

    Tuy tuần thi trước Jayden đã rơi vào tốp nguy hiểm, nhưng trong đêm Gala 6 Vietnam Idol Kids, Jayden đã thật sự "lội ngược dòng". Em đã cố gắng khắc phục điểm yếu của mình và thể hiện ca khúc tiếng Việt một cách trau chuốt và tinh tế. Văn Mai Hương hy vọng các khán giả sẽ dành những bình chọn thật công tâm dành cho chàng "hoàng tử du ca" của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí.


    Tiết mục được mong đợi nhất trong đêm thi tối nay đó chính là phần biểu diễn của "cậu bé hát đám cưới" Hồ Văn Cường. Lần đầu tiên trong chương trình, Hồ Văn Cường không hát nhạc dân ca. Em lựa chọn một ca khúc sôi động của nhạc sĩ Đức Trí mang tên "Nắng có còn xuân". Ở tuần thi này, Hồ Văn Cường hoàn toàn lột xác trong một phong cách trình diễn mới. Em đã không còn rụt rè, thiếu tự tin mà ngược lại rất hay cười và đặc biệt là giữ được phong độ trên sân khấu.


    Ở phần công bố kết quả đêm Gala 6 Vietnam Idol kids, hai thí sinh Gia Khiêm và Thiên Tùng rơi vào vòng nguy hiểm. Dù được ban giám khảo đánh giá rằng có tiến bộ so với những vòng thi đầu tiên, nhưng do có số lượng bình chọn thấp nhất, chàng "ngựa ô" Thiên Tùng đành phải nói lời chia tay với chương trình.

    Như vậy, sau đêm thi tối nay, bốn thí sinh nhí có điểm số bình chọn cao nhất chính thức bước vào vòng Chung kết Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí mùa 2016 đó chính là Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm.

    Tử Văn

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-kids-gala-6-ho-van-cuong-lot-top-3-chung-cuoc-a138999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan