+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines triển khai hệ thống gửi tin nhắn tự động thông báo cửa ra máy bay

    (ĐS&PL) - Mới đây, Vietnam Airlines đã chính thức triển khai hệ thống gửi tin nhắn tự động thông báo cửa ra máy bay cho hành khách khởi hành tại ba sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

    Theo đó, những hành khách thực hiện làm thủ tục trực tuyến (check-in online) hoặc làm thủ tục tại kiosk ở các sân bay nói trên sẽ nhận được thông tin về cửa ra máy bay thông qua tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS trước khi chuyến bay khởi hành 60 phút, bao gồm cả thông tin thay đổi về cửa ra máy bay.

    Thông báo quan trọng này giúp hành khách có thể dễ dàng tìm đến cửa ra máy bay một cách chính xác.

    vietnam airlines trien khai he thong gui tin nhan tu dong thong bao cua ra may bay 1
    Khách hàng được Vietnam Airlines gửi tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS trước khi chuyến bay khởi hành 60 phút.

    Đây là một trong những nỗ lực mới nhất của Vietnam Airlines nhằm góp phần đa dạng hóa chuỗi trải nghiệm, mang đến sự thuận tiện và  hài lòng cho khách hàng khi bay cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

    Trong suốt quá trình phát triển, Vietnam Airlines luôn tích cực nâng cao trải nghiệm hành khách và cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tương đồng với các hãng hàng không lớn trên thế giới. Hãng đặt trọng tâm vào việc lắng nghe phản hồi của khách hàng xuyên suốt hành trình và dựa vào đó liên tục triển khai các phương án nâng cao trải nghiệm từ dịch vụ mặt đất đến trên không.

    Năm 2022, Vietnam Airlines trở hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên toàn bộ mạng lưới sân bay nội địa.

    vietnam airlines trien khai he thong gui tin nhan tu dong thong bao cua ra may bay 2
    Vietnam Airlines đặt mục tiêu đến năm 2025 trở thành hãng hàng không số đầu tiên của Việt Nam.

    Bên cạnh đó, một bước tiến mới của Vietnam Airlines trong công tác số hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm chuyến bay cho hành khách là việc triển khai ứng dụng đọc báo điện tử PressReader.

    Dịch vụ này mang đến hơn 7.000 đầu báo, tạp chí với hơn 70 ngôn ngữ được Vietnam Airlines phục vụ hoàn toàn miễn phí, giúp hành khách có thể đọc báo trực tiếp hoặc lưu về thiết bị cá nhân để đọc trên chuyến bay hoặc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

    Trong chiến lược chuyển đổi số, Vietnam Airlines đặt mục tiêu đến năm 2025 trở thành hãng hàng không số đầu tiên của Việt Nam với ba yếu tố then chốt là công nghệ số, dữ liệu số và văn hóa số.

    Thông qua việc nâng cao trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của khách hàng lên một tiêu chuẩn mới, Vietnam Airlines định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành hàng không tại khu vực Đông Nam Á (ASEAN).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-trien-khai-he-thong-gui-tin-nhan-tu-dong-thong-bao-cua-ra-may-bay-a580838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines với phi hành đoàn “nhí”

    Chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines với phi hành đoàn “nhí”

    Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, Vietnam Airlines tổ chức “Chuyến bay cho em” mang số hiệu VN213 từ Hà Nội đi TP.HCM, với những hoạt động đặc biệt dành cho các hành khách nhỏ tuổi trên chuyến bay. “Chuyến bay cho em” là sự kiện tiếp nối trong chiến dịch “Flights of Love - Hành trình yêu thương” mà Vietnam Airlines đã thực hiện từ nhiều năm qua.