+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines thẳng tay đình chỉ 1 cơ phó và 4 nữ tiếp viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vietnam Airlines đã đình chỉ bay với 1 cơ phó và 4 nữ tiếp viên hàng không của hãng.

    (ĐSPL) - Sau thông tin, nữ tiếp viên hàng không bị cảnh sát Nhật bắt giữ vì nghi ngờ vận chuyển hàng quần áo ăn cắp. Hôm nay, Vietnam Airlines đã đình chỉ bay với 1 cơ phó và 4 nữ tiếp viên hàng không của hãng.
    >> Chân dung nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị Nhật bắt giữ
    >> Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị cảnh sát Nhật bắt
    Trước vụ việc, nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) bị cảnh sát Nhật bắt giữ do nghi ngờ vận chuyển 21 món hàng quần áo ăn cắp, Vietnam Airlines đã yêu cầu đoàn bay, đoàn tiếp viên ra quyết định đình chỉ bay đối với 1 cơ phó và 4 nữ tiếp viên hàng không.
    Phi công và tiếp viên bị đình chỉ công tác sẽ phải làm báo cáo giải trình về việc chấp hành kỷ luật cơ quan và trình bày rõ việc có hay không hoạt động vận chuyển hàng trộm cắp từ Nhật Bản.
    Trong thời gian bị đình chỉ, các phi công và tiếp viên bị đình chỉ không được tham gia bay quốc tế, trường hợp cấp bách vì thiếu nhân sự thì đoàn bay và đoàn tiếp viên có thể bố trí cho bay các tuyến nội địa.
    Vietnam Airlines thẳng tay đình chỉ 1 cơ phó và 4 nữ tiếp viên
     Nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc (Ảnh cắt từ clip).
    Sau lệnh bắt nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc tại Nhật Bản, cơ quan Cảnh sát Tokyo cũng có văn bản yêu cầu Vietnam Airlines phối hợp, dẫn độ 1 phi công và 4 tiếp viên nói trên từ Việt Nam sang Nhật Bản để điều tra làm rõ.
    Trước đó, nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc đã bị cảnh sát Tokyo bắt trên một chiếc xe bus dành riêng cho đoàn bay từ khách sạn ở Osaka đến sân bay Quốc tế Kansai, vào tháng 9/2013 vì nghi ngờ vận chuyển 21 món hàng ăn cắp, trị giá khoảng 125.000 yen (khoảng 25,7 triệu đồng).
    Tiếp viên Bích Ngọc, được cho là có ý định buôn lậu quần áo ăn cắp theo đặt hàng của một phụ nữ Việt Nam 30 tuổi sống ở Nhật tên là Nguyễn Thị Ngọc Nga (người cầm đầu một nhóm trộm cắp và buôn lậu) để buôn lậu quần áo ăn cắp, thậm chí tuồn hàng cho các thành viên khác trong đoàn bay. 
    Clip nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines bị cảnh sát Nhật bắt giữ.
    Vietnam Airlines khẳng định sẽ không bao che, tránh né, kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật, đồng thời cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan điều tra dựa trên những nguồn tin xác thực.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-thang-tay-dinh-chi-1-co-pho-va-4-nu-tiep-vien-a27261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan