+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines khuyến nghị khách đến trước 3 tiếng trong dịp Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lo ngại lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao dẫn đến tình trạng quá tảiVietnam Airlines ra khuyến nghị khách hàng đến trước 3 tiếng để làm thủ

    (ĐSPL) - Lo ngại lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải tại các nhà ga của các sân bay, trong dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines ra khuyến nghị khách hàng đến trước 3 tiếng để làm thủ tục.

    Vietnam Airlines khuyến nghị khách đến trước 3 tiếng để tránh lỡ chuyến bay trong dịp tết.

    Theo thông tin mới nhất từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), từ ngày 9/2 đến 11/2, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải tại các nhà ga của các sân bay, đồng thời diễn ra tình trạng tắc nghẽn giao thông đường bộ, đặc biệt là các đường gần sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

    Vì vậy, trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên chủ động đi sớm và có mặt tại sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành để đảm bảo việc di chuyển và làm thủ tục lên máy bay được thuận lợi.

    Ngoài ra, theo dự báo, giai đoạn Tết năm nay trùng với thời điểm thời tiết miền Bắc và miền Trung có gió mùa và mây mù, các chuyến bay đi/đến các sân bay lẻ như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đồng Hới, Phú Yên… dự kiến sẽ bị ảnh hưởng.

    Để đảm bảo bảo an toàn cho hàng khách, Vietnam Airlines sẽ chủ động theo dõi diễn biến thời tiết và có kế hoạch điều chỉnh lịch bay cần thiết.

    Được biết, trong ngày 11/2, Vietnam Airlines đã thông báo triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp chào đón năm mới Ất Mùi 2015.

    Theo đó, từ 19/2 đến 21/2/2015, khi mua vé trên website của hãng www.vietnamairlines.com bằng mã số khuyến mại: PR20TET115, khách hàng sẽ được giảm 20\% các mức giá cho tất cả các hành trình nội địa (trừ các mức giá Siêu Tiết Kiệm và Tiết kiệm đặc biệt). Thời gian khởi hành từ 9/3 đến 31/3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-khuyen-nghi-khach-den-truoc-3-tieng-trong-dip-tet-a83856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan