+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sắp tới, Vietnam Airlines sẽ bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm và sử dụng phương thức mua vé hiện đại, tiện lợi.

    Sắp tới, Vietnam Airlines sẽ bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm và sử dụng phương thức mua vé hiện đại, tiện lợi.

    Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hãng này sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá hành khách - Branded Fares Matrix (BFM) giới thiệu thống nhất và tổng thể các quyền lợi của khách hàng.

    Theo đó, kể từ ngày 1/7, Vietnam Airlines chính thức thống nhất tên gọi của 3 khoang dịch vụ là Thương gia, Phổ thông đặc biệt và Phổ thông. Đồng thời triển khai tên gọi của các nhóm giá một cách ngắn gọn, gần gũi nhất lần lượt là Linh hoạt (Flex), Tiêu chuẩn (Classic) và Tiết kiệm (Lite).

    Đi cùng với việc chuẩn hóa tên gọi của nhóm giá là các quyền lợi, dịch vụ cũng được triển khai đồng bộ.

    Cụ thể, với quyền lợi cộng dặm, khách hàng nhóm Thương gia linh hoạt và Thương gia tiêu chuẩn được cộng từ 150% đến 200% dặm bay.

    Về dịch vụ, các nhóm giá trong khoang Thương gia và Phổ thông linh hoạt đều được ưu tiên check-in. Tất cả các nhóm giá Linh hoạt đối với hành trình quốc tế đều có quyền lợi được hoàn và đổi vé miễn phí trước ngày bay.

    Trao đổi với Diễn đàn doanh nghiệp về bước tiến mới trong việc chuẩn hóa bộ quyền lợi nhóm giá hành khách, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng Ban Tiếp Thị và Bán sản phẩm - Vietnam Airlines cho biết: “Bộ quyền lợi nhóm giá hành khách là căn cứ rõ ràng và minh bạch giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình cũng như giúp cho hệ thống đại lý có thể dễ dàng trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Hơn lúc nào hết, những thay đổi phù hợp với xu thế chung của thế giới là cần thiết trong quá trình xây dựng Vietnam Airlines trở thành một trong những hãng hàng không dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng với sự mong mỏi và tin yêu của khách hàng”.

    Vietnam Airlines sẽ bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website. Ảnh: Thời báo Kinh tế Việt Nam

    Trước đó, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines cũng thông báo tăng thêm phí dịch vụ quản trị hệ thống 70.000 - 260.000 đồng/vé ngay dịp cao điểm hè 2018.

    Hãng Jetstar gửi đến các đại lý với nội dung thu mới từ 210.000 đồng/vé, tăng hơn 70.000 đồng/vé so với trước đây, áp dụng từ ngày 4/6.

    Hãng Vietjet cũng điều chỉnh tăng phí dịch vụ hệ thống từ ngày 1/6 lên mức 210.000 - 370.000 đồng/vé tùy theo chặng bay, tăng 100.000 – 130.000 đồng/vé so với trước đây.

    Một số chặng bay đông khách như TP.HCM - Hà Nội, TP.HCM - Singapore, Vietjet áp dụng mức thu mới tăng lên 210.000 đồng - 260.000 đồng/vé.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-bo-phu-thu-dich-vu-xuat-ve-tren-website-a234988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan