+Aa-
    Zalo

    Vietjet lên tiếng vụ khách "tố" đổi giờ bay không báo trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin khách hàng "tố" Vietjet tự ý đổi giờ bay sớm hơn không báo trước, đại diện Vietjet đã lên tiếng.

    Trước thông tin khách hàng "tố" Vietjet tự ý đổi giờ bay sớm hơn không báo trước, đại diện Vietjet khẳng định đã thông tin đến tất cả các hành khách trên chuyến bay về sự thay đổi giờ bay.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền video ghi lại cảnh một nữ hành khách ở sân bay Phù Cát (Quy Nhơn, Bình Định) bức xúc với hãng hàng không Vietjet vì cho rằng, hãng này tự ý đổi giờ bay sớm hơn mà không báo trước, khiến họ bị trễ chuyến.

    Đáng chú ý, chuyến bay này là chuyến bay cuối cùng trong ngày và hành khách không được ở lại sân bay mà buộc phải ra thuê nhà nghỉ ngoài chờ chuyến bay sáng sớm hôm sau.

    Theo nội dung đoạn video, nữ hành khách đã có những lời lẽ mang tính "mạt sát" với nhân viên hàng không.

    Nữ hành khách "tố" Vietjet tự ý đổi giờ bay

    Trả lời báo chí, đại diện Vietjet cho biết hành khách có những lời nói không chuẩn mực nêu trên tên N.T.L trên chuyến bay VJ436 từ Quy Nhơn đi Hà Nội ngày 21/5/2018.

    Chuyến bay VJ436 theo giờ bay cũ là 22h30 ngày 21/5/2018. Tuy nhiên, do yêu cầu của Cục Hàng không VN về giới hạn khai thác muộn tại sân bay Phù Cát, chuyến bay được chuyển sang giờ bay mới là 21h25 cùng ngày.

    Vietjet đã thông tin đến tất cả các hành khách trên chuyến bay. Hệ thống ghi nhận mã đặt chỗ 62443498 là vé đoàn, trong đó có gia đình chị N.T.L được thông báo bằng tin nhắn về số điện thoại đăng ký khi mua vé.

    Dữ liệu ghi nhận trên hệ thống của dịch vụ mặt đất sân bay Phù Cát cho thấy, gia đình chị L. đến quầy làm thủ tục lúc 20h55 ngày 21/5/2018, trễ 10 phút so với quy định (tức là 20h45). Nhân viên đã hỗ trợ chuyển sang chuyến VJ432 ngày 22/5/2018 mức phí 440.000 VNĐ/khách.

    Tuy nhiên, chị L. không chấp nhận và có hành vi, lời lẽ không phù hợp, xúc phạm nhân viên hàng không tại sân bay. Để đảm bảo an ninh trật tự khu vực làm thủ tục, nhân viên đã yêu cầu sự hỗ trợ của đại diện cảng vụ và an ninh sân bay.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietjet-len-tieng-vu-khach-to-doi-gio-bay-khong-bao-truoc-a230532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan