+Aa-
    Zalo

    Vietcombank lần thứ 4 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 23/12/2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 4

    Tối 23/12/2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG)  lần thứ 4 năm 2014. 

    Tới dự có ông Hoàng Trung Hải - UV TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ;  ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Trần Đức Lai - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông;  ông  Bùi Phạm Khánh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Phạm Minh Huân -Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng đại diện 63 doanh nghiệp đạt giải. Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc tham dự sự kiện.

    Phát biểu tại buổi lễ Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải cho biết: THQG là vấn đề quan trọng với bất kì quốc gia nào; đặc biệt trong điều kiện hội nhập ngày càng sâu rộng, THQG còn chứng tỏ năng lực cạnh tranh của quốc gia đó. Mặc dù chúng ta có được thị trường nội địa rất lớn, dự kiến 100 triệu dân trong tương lai nhưng chúng ta còn một thị trường rộng lớn hơn là thị trường thế giới.

    Chúng ta đang tham gia thế giới phẳng, Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ năng lực cạnh tranh cạnh tranh của mỗi nước. Nếu không có các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thế giới thì không thể mở rộng thị trường khi xu hướng hội nhập rộng”, Phó Thủ tướng khẳng định.

    Chúc mừng và biểu dương 63 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đặc biệt có 48 doanh nghiệp tiếp tục giữ được danh hiệu từ những năm trước, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh đây là điều đáng tự hào. Đại diện Chính phủ cho rằng trong những năm qua, kinh tế Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng các thương hiệu vẫn duy trì, xây dựng và phát triển thị trường. Điều này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam.

    Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2014 từ Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải.

    Được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, 63 thương hiệu góp mặt tại lễ vinh danh là đại diện của 11 lĩnh vực, ngành hàng sản xuất và dịch vụ như: cơ khí, máy móc, thiết bị; dệt may, da giầy; điện, điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông; nông lâm thủy sản; tài chính ngân hàng; thực phẩm đồ uống; thương mại dịch vụ; vận tải du lịch; vật tư nông nghiệp và xây dựng, bất động sản...

    Ngay từ lần tổ chức đầu tiên, Vietcombank là Ngân hàng duy nhất trong khối Tài chính ngân hàng được trao Thương hiệu Quốc gia và đến nay Vietcombank đã vinh dự được công nhận và  trao Biểu trưng THQG trong tất cả các lần tổ chức chương trình với 04 lần liên tiếp từ 2008 - 2014.

    Vietcombank được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế vào quản lý và kinh doanh. Với việc triển khai thành công dự án hiện đại hóa ngân hàng, Vietcombank đã xây dựng được hình ảnh một ngân hàng tiên tiến, xử lý tự động các nghiệp vụ ngân hàng truyền thống như ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại, kinh doanh vốn... và không ngừng đưa ra các sản phẩm dịch vụ điện tử nhằm "đưa ngân hàng tới gần khách hàng" như: Dịch vụ Internet banking, VCB-Money (Home banking), thanh toán hóa đơn trực tuyến (VCB-P), SMS Banking, Phone banking...

    Vietcombank xác định nhiệm vụ xây dựng đơn vị thành một tập đoàn đầu tư tài chính ngân hàng đa năng trên cơ sở áp dụng các thông lệ quốc tế tốt nhất, duy trì vai trò chủ đạo tại Việt Nam với mục tiêu trở thành Ngân hàng số 1 tại Việt Nam và là 1 trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.

    Để thực hiện được điều đó, Vietcombank sẽ tiếp tục đổi mới và hiện đại hóa toàn diện mọi mặt hoạt động, bắt kịp với trình độ khu vực và thế giới; tranh thủ thời cơ, phát huy lợi thế sẵn có để phát triển, mở rộng lĩnh vực hoạt động một cách hiệu quả theo cả chiều rộng và chiều sâu, xứng đáng với niềm tin của khách hàng vào thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

    “Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, và giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai, nhằm xây dựng hình ảnh về Việt Nam. Diễn ra định kỳ 2 năm một lần, đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ), gắn với 3 giá trị đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong. Đây cũng là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.”


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietcombank-lan-thu-4-lien-tiep-dat-thuong-hieu-quoc-gia-a76092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan