+Aa-
    Zalo

    Việt Nam không có ca mắc COVID-19 mới sáng 1/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/3, Việt Nam không ghi nhận thêm ca mắc mới COVID-19, hiện tổng số ca nhiễm được ghi nhận ở nước ta vẫn là 2.448 bệnh nhân.

    Sáng 1/3, Việt Nam không ghi nhận thêm ca mắc mới COVID-19, hiện tổng số ca nhiễm được ghi nhận ở nước ta vẫn là 2.448 bệnh nhân.

    Sáng 1/3, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19. Ảnh minh họa

    Sáng 1/3, ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết Việt Nam không ghi nhận thêm ca mắc mới.

    Tính đến hết ngày 28/2, tổng số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam vẫn là 2.448 bệnh nhân. Trong đó, số ca mắc tính từ ngày 27/1 đến nay là 849 người.

    Cụ thể, Hải Dương có 665 ca, Quảng Ninh 61 ca, Gia Lai 27 ca, Hà Nội 35 ca, Bắc Ninh 5 c), Bắc Giang 2 ca, TP. Hồ Chí Minh 36 ca , Hoà Bình 2 ca, Hà Giang 1 ca, Điện Biên 3 ca, Bình Dương 6 ca, Hải Phòng 4 ca , Hưng Yên 2 ca.

    Tối ngày 28/2, viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh đã xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của trường hợp nghi mắc là ông Tr.V.T (49 tuổi, ở ấp Vĩnh Thạnh A, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu gửi đến. Kết quả, người đàn ông này đã âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

    Trước đó, bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu thông báo có 1 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2 (xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp RT-PCR) là ông Tr.V.T.

    Theo tin từ Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, kết quả xét nghiệm đối với 31 trường hợp F1 của ông T đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2 và sức khỏe ổn định.

    Trong thời gian qua, bộ Y tế tiếp tục tăng nhân lực hỗ trợ, chỉ đạo các địa phương, cơ sở y tế thực hiện tốt công tác điều trị cho người mắc bệnh. Hiện các cơ sở điều trị vẫn tiếp tục thực hiện tốt. Các y bác sĩ luôn nỗ lực, cố gắng để điều trị cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

    Số ca tử vong liên quan đến COVID-19 ở nước ta đến nay là 35 ca, đây là những bệnh nhân có nhiều bệnh lý nền nặng, bao gồm tại Đà Nẵng 31 trường hợp, Quảng Nam 3 và Quảng Trị 1.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-khong-co-ca-mac-covid-19-moi-sang-13-a357638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan