+Aa-
    Zalo

    Việt Hương lần đầu làm MC gameshow mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên thử sức ở vị trí người dẫn chương trình trong gameshow mới – “AHA”, Việt Hương sẽ khiến khán giả bất ngờ.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên thử sức ở vị trí người dẫn chương trìnhtrong gameshow mới – “AHA”, Việt Hương sẽ khiến khán giả bất ngờ.

    Chắc chắn vai trò mới của Việt Hương trong gameshow mới – “AHA” sẽ khiến khán giả rất mong đợi sau khi ghi dấu tại chương trình “Người bí ẩn”. Bên cạnh đó, nhờ sự hài hước vốn có mà chị có thể giúp các thí sinh tham gia chương trình tỉnh táo hơn, tập trung hơn để tìm ra đáp án trong các thử thách.Có những lúc, các thí sinh tìm ra được đáp án trong từng thử thách cũng khiến Việt Hương vỡ òa và vui lây niềm vui của thí sinh.

     Việt Hương lần đầu làm MC gameshow AHA.

    “AHA” là một chương trình hoàn toàn mới và lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. “AHA” không đòi hỏi người chơi có kĩ năng, tài năng gì đặc biệt, chỉ cần “thật tinh mắt” để nhận ra sự khác biệt của một bức tranh, hình ảnh, đoạn video. Một chương trình mới lạ và hấp dẫn, nơi mà người chơi có thể vui mừng ngay từ phút đầu tiên và hét lên “AHA” khi tìm được đáp án của thử thách, nhưng cũng là nơi mà những người chơi có thể nhăn mặt, vò đầu bứt tai mà vẫn không thể nhìn ra mấu chốt, chìa khóa của câu trả lời.

    “AHA” đã và đang được phát sóng 9 năm qua và được xem là chương trình thành công nhất của Nippon TV Nhật Bản. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà sản xuất Isarel và sự sáng tạo từ các trò chơi của Nhật Bản.

    “AHA” theo phiên bản Việt Nam bên cạnh những hình ảnh, đoạn video của nhà sản xuất, người chơi sẽ được trải nghiệm một “AHA” đậm chất Việt Nam. Hình ảnh các địa danh nổi tiếng, trang phục, đồ dùng trong cuộc sống đời thường sẽ trở thành đề tài thách đố người chơi. Sự gần gũi, thân quen trong từng hình ảnh, video thử thách sẽ khiến người chơi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

     Người chơi sẽ được trải nghiệm một “AHA” đậm chất Việt Nam.

    “AHA” không đòi hỏi những điều đó ở người chơi. Không quan trọng bạn thuộc sắc tộc nào? trình độ học vấn, độ tuổi, giới tính của bạn ra sao?Dù cho bạn có đạt điểm cao trên ghế nhà trường thì cũng không là gì khi tham gia cuộc chơi “AHA” này. Điều quan trọng cần có ở mỗi người chơi là sự nhạy bén và tinh mắt.

     Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (giữa) làm khách mời.

    Người chơi của chương trình là sự hội tụ của các khách mời tới từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như MC, diễn viên, người mẫu, ca sĩ, phóng viên, vũ công… (Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Hải Yến Idol, Kimmese, Lâm Vinh Hải, Ngọc Anh, Quang Đăng, Ngọc Thịnh, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Hòa Minzy, Quang Minh HVNS, Chi Dân, Tăng Nhật Tuệ, Tronie, Phương Anh Idol, Xuân Lân, Ngọc Khanh, Only C… ).

    Cùng với sức ép về thời gian và không khí căng thẳng mà trò chơi mang lại, không phải thí sinh nào cũng dũng cảm bước tiếp vào vòng 3 để dành về giải thưởng hấp dẫn 65 triệu đồng.

    Chương trình do Đài Truyền hình TP. HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện, sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 1/8 trên kênh HTV7. 

    Ảnh: Duy Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-lan-dau-lam-mc-gameshow-moi-a43638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan