+Aa-
    Zalo

    Việt Anh "Người phán xử" khẳng định "vẫn men 100%" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Việt Anh chính thức lên tiếng về những tranh cãi liên quan tới diện mạo của anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Nam diễn viên Việt Anh chính thức lên tiếng về những tranh cãi liên quan tới diện mạo của anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hình ảnh Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gây ra nhiều tranh cãi.

    Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

    Rất nhanh sau đó, Việt Anh đã gỡ hình ảnh trên. Tuy nhiên, người hâm mộ đã lưu lại hình ảnh này và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cùng nhiều bàn tán.

    Trước những ý kiến trái chiều, Việt Anh cho biết, anh không ngờ việc anh thẩm mỹ lại trở nên ồn ào như vậy.

    "Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sĩ Hàn Quốc thôi mà, sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào" - Việt Anh giãi bày.

    Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng cho biết đây không phải diện mạo chuẩn nhất mà chỉ là hình ảnh sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, anh không hề chỉnh sửa nhiều như những gì mọi người bàn tán.

    "Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D... không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé" - Việt Anh cho biết.

    Trước đó, nam diễn viên "Người phán xử" gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc cùng cô bạn thân Quế Vân. Việt Anh cũng thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

    Tuy nhiên, khi Việt Anh chia sẻ hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ anh lại khiến phần đông khán giả cảm thấy tiếc nuối diện mạo cũ. Nhiều người cho rằng việc Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ gần như thất bại vì phá tướng, trông mất nam tính.

    Nhiều khán giả bày tỏ vẫn thích hình ảnh cũ của Việt Anh hơn là diện mạo mới.

    Quế Vân - người cùng Việt Anh sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan đã lên tiếng rất gay gắt, nhấn mạnh không ai mới phẫu thuật thẩm mỹ 6 ngày đã đẹp ngay.

    Quế Vân nói: "Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-nguoi-phan-xu-khang-dinh-van-men-100-sau-khi-phau-thuat-tham-my-a283300.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan