+Aa-
    Zalo

    Viện trưởng VKSND huyện tự gây thương tích: Do khúc mắc gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời khai Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, nguyên dân ông tự gây ra thương tích là do khúc mắc trong gia đình và áp lực công việc cơ quan.

    (ĐSPL) - Theo lời khai Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, nguyên dân ông tự gây ra thương tích là do khúc mắc trong gia đình và áp lực công việc cơ quan.

    Hình ảnh ông Chuẩn tại bệnh viện (ảnh CTV). (Công an nhân dân)

    Thông tin mới nhất đăng tải trên Công an nhân dân, vụ Viện trưởng VKSND huyên Quốc Oai Tô Ngọc Chuẩn bị thương là do ông viện trưởng tự gây thương tích.

    Nguyên nhân ông Chuẩn khai với cơ quan chức năng, do thời gian gần đây ông này có chuyện khúc mắc trong gia đình và áp lực công việc cơ quan, nên chiều 3/10 ông Chuẩn đã dùng vật nhọn tự đâm mình.

    Theo kết quả từ cơ quan điều tra, tại phòng làm việc của ông Chuẩn, đơn vị thu thập được một kéo và dao nhọn dính máu, tay nắm cửa phía trong có dính nhiều vết máu, tay nắm cửa phía ngoài không có dấu vết lạ; khu vệ sinh trong phòng làm việc của ông Chuẩn cũng để lại nhiều vết máu.

    Kiểm tra camera an ninh ngoài hành lang cho thấy, không có bất kỳ một người nào ra vào phòng làm việc của ông Chuẩn. Kiểm tra cột điện gần phòng làm việc mà kẻ xấu có thể lợi dụng để đột nhập vào phòng ông Chuẩn, lực lượng Công an không phát hiện dấu vết nghi vấn nào.

    Trước đó, trên báo Tuổi trẻ thông tin, đầu giờ chiều 3/10, các nhân viên tại VKSND huyện Quốc Oai đã phát hiện ông Chuẩn nằm gục trong phòng làm việc với nhiều vết thương trên ngực và cổ, nghi bị đâm bởi vật sắc nhọn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quốc Oai có sự phối hợp của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ khác của Công an TP Hà Nội đến hiện trường, thu thập dấu vết, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, mở và kiểm tra camera an ninh tại hành lang, đồng thời lấy lời khai ông Tô Ngọc Chuẩn.

    Như vậy, qua tài liệu thu thập được và lời khai của ông Chuẩn cho thấy, thương tích trên ngực ông Tô Ngọc Chuẩn là do chính ông gây ra.

    B.H (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video:

    [mecloud]yhPtAQ5L8D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-truong-vksnd-huyen-tu-gay-thuong-tich-do-khuc-mac-gia-dinh-a164576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.