+Aa-
    Zalo

    Viện trưởng Viện kiểm sát bị trọng thương: Nghi do tự gây thương tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai bị trọng thương trong phòng làm việc.

    (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân khiến Viện trưởng Viện kiểm sát bị trọng thương trong phòng làm việc.

    Như trước đó báo chí đưa tin, chiều 3/10, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) bị đâm trọng thương tại nơi làm việc. 

    Trước sự việc Viện trưởng Viện kiểm sát bị trọng thương do bị đâm khi đang làm việc. Tin tức trên Công an nhân dân, ngay trong buổi chiều cùng ngày, tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm, thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được hung khí được cho là có liên quan đến thương tích của ông Chuẩn.

    Nơi xảy ra vụ việc khiến Viện trưởng Viện kiểm sát bị trọng thương. (Ảnh: Kiến thức)

    Kết quả điều tra vụ việc Viện trưởng Viện kiểm sát bị trọng thương ban đầu đăng tải trên báo An ninh thủ đô, qua tường trình của ông Chuẩn với CQĐT chiều tối 3/10, cộng với kết quả điều tra, khám nghiệm cho thấy, chính ông Chuẩn đã tự gây thương tích cho bản thân.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ được vật nhọn có khả năng là hung khí gây ra các thương tích của ông Chuẩn.

    Ông Chuẩn được xác định có 3 vết thương trên người, trong đó có 2 vết ở ngực và 1 vết ở cổ. Hiện tại ông Chuẩn đã qua cơn nguy kịch.


    B.H(Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]MLlC0icePU[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-truong-vien-kiem-sat-bi-trong-thuong-nghi-do-tu-gay-thuong-tich-a164353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.