+Aa -
    Zalo

    Viên bổ sủi Ossizan Multivitamin đổi mới diện mạo - Nâng tầm giá trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên bổ sủi bọt Ossizan Multivitamin là một sản phẩm tiêu biểu trong nhóm Vitamin và khoáng chất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên bổ sủi bọt Ossizan Multivitamin là một sản phẩm tiêu biểu trong nhóm Vitamin và khoáng chất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ. Trong những năm qua, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích tích cực từ phía người dùng, sự tín nhiệm của nhiều nhà thuốc và có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

    Để tăng độ nhận diện thương hiệu, cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, bắt đầu từ năm 2018 Ossizan Multivitamin chính thức ra mắt thị trường với bao bì hoàn toàn mới.

    Về thông tin thành phần và định lượng vẫn giữ nguyên, riêng phần bao bì nhận diện thương hiệu được cải cách tiến bộ hơn, mang màu sắc tươi mới hơn đúng với giá trị mà sản phẩm hướng tới. Để thông tin đến khách hàng, nhà sản xuất đã đưa ra những chi tiết phân biệt cụ thể như sau:

    Mặt trước tuýp sủi Ossizan Multivitamin
    Mặt sau tuýp sủi Ossizan Multivitamin

    Với bao bì cũ, nhãn sản phẩm được thiết kế dưới dạng decal nhựa dán lên thân lọ, với bao bì mới mẫu nhãn được in trực tiếp lên vỏ nhựa, riêng phần mặt trước được tráng nhũ ánh vàng bắt mắt. Phần thông tin mặt sau sản phẩm cũng được thiết kế rõ ràng và dễ nhận diện hơn kèm theo mã vạch.

    Khay giấy 12 tuýp sủi Ossizan Multivitamin
    Khay sản phẩm mới với hộp carton phủ phía trên

    Thay vì đóng gói theo cách truyền thống, 10 tuýp trên 1 khay nhựa đục lỗ và co màng nilong cố định phía trên theo cách mà nhiều nhãn sủi tại Việt Nam đang thực hiện thì nhà sản xuất đã thay đổi bằng 12 tuýp trên khay bìa đục lỗ và có hộp carton phủ phía trên. Bao bì mới được đánh giá là tiện lợi, chắc chắn, thuận tiện trong quá trình vận chuyển và giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm tốt hơn.

    Bên cạnh việc đảm bảo và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, Dược Trường Thọ cũng luôn cố gắng chú trọng đến vấn đề xây dựng thương hiệu. Cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm cũng là một công cụ hữu hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm, giúp nhà sản xuất kiểm soát vấn đề hàng giả, hàng nhái, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

    Nhãn hàng Ossizan Multivitamin nói riêng cũng như Dược phẩm Trường Thọ nói chung luôn nỗ lực cải tiến không ngừng để hướng tới sự hoàn hảo, đổi mới diện mạo song hành với nâng tầm giá trị.

    Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Trường Thọ

    Địa chỉ : 93 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

    Nhà máy SX : Lô M1, Đường N3, KCN Hòa Xá, Nam Định

    Điện thoại : 024.37666912/14

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-bo-sui-ossizan-multivitamin-doi-moi-dien-mao---nang-tam-gia-tri-a221156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.