+Aa-
    Zalo

    Viêm xoang hành hạ 50 năm vẫn khỏi nhờ Xoang Hoa Đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) 50 năm sống chung với viêm xoang, bị những cơn đau nhức, khó chịu do xoang hành hạ của bà đã chấm dứt. Tất cả là nhờ vào Xoang Hoa Đà của Đông y Hoa Đà.

    (ĐS&PL) 50 năm sống chung với viêm xoang, bị những cơn đau nhức, khó chịu do xoang hành hạ của bà đã chấm dứt. Tất cả là nhờ vào Xoang Hoa Đà của Đông y Hoa Đà.

    Bà Phạm Thị Hoan đã thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh xoang nhờ Xoang Hoa Đà.

    Đó là câu chuyện có thật của bà Phạm Thị Hoan (60 tuổi, Thái Nguyên). Cô Hoan chia sẻ:  bà bị viêm xoang từ nhỏ. Năm 17 tuổi trong một lần khám sức khỏe, bà được chẩn đoán là viêm xoang mãn tính. Có thể do sức trẻ nên những cơn đau nhức, khó chịu không làm khó được bà. Nhưng khi sinh đứa con đầu, bệnh xoang của bà tiến triển nghiêm trọng: đau nhức đầu, gò má, trán, nước mắt nước mũi chảy nhiều, đầu óc quay cuồng bà không thể dậy được.

    Những cuốn sổ khám bệnh nhiều nơi của bà Hoan.

    Bà phải nhập viện và uống kháng sinh nhiều lần nhưng bệnh không khỏi, thậm chí có tiến triển nặng sau mỗi lần tái phát.

    May mắn bà có cô cháu gái gọi bằng dì giới thiệu dùng sản phẩm Xoang Hoa Đà. Với tâm lý “Có bệnh phải vái tứ phương” và được biết có hàng nghìn người đã khỏi xoang nhờ Xoang Hoa Đà nên bà Hoan lấy một liệu trình gồm 01 chai xịt và 01 lọ thuốc dạng viên về dùng thử. Hàng ngày bà vệ sinh mũi, xịt thuốc hai lần kết hợp uống 6 viên Xoang Hoa Đà. Trong tuần đầu, lượng dịch ra nhiều, cảm giác khó chịu tăng cao khiến bà Hoan rất khó chịu và có ý định dừng không uống thuốc.

    Bộ đôi sản phẩm Xoang Hoa Đà mà bà Hoan đã dùng.

    Sau này bà mới biết, đó là hiện tượng bình thường, nhờ được làm từ những thảo dược đặc trị xoang nên Xoang Hoa Đà tác động sâu vào các lỗ xoang, tống dịch ra ngoài, làm sạch và diệt trừ mầm bệnh từ gốc. Bà uống hết tháng đầu, bệnh đã thuyên giảm rõ rệt, bà kiên trì uống hai tháng tiếp theo, các triệu chứng: đau đầu, sốt, viêm họng, khó chịu đã không còn, cũng không thấy bệnh tái phát mỗi khi “trái nắng trở trời”. Thấy đây là một sản phẩm tốt, hiếm thấy trên thị trường, bà Hoan khuyên: “Những người bị viêm xoang nên dùng, vì dùng thuốc này rất tốt. Tôi đã bị viêm xoang đến 50 năm nay, nhờ kiên trì sử dụng Xoang Hoa Đà đến nay bệnh đã khỏi, không còn cảm giác nhức đầu, khó chịu như trước kia, cứ như bản thân đã được tái sinh thêm lần nữa. Xoang Hoa Đà đã đem đến một cảm giác khỏe mạnh, dễ chịu mà suốt 50 năm qua tôi không hề có. Cảm ơn Xoang Hoa Đà rất nhiều.”

    Bệnh viêm đa xoang của cô Dung không tái phát nhờ tin dùng Xoang Hoa Đà.

    Cũng bị viêm đa xoang hành hạ, cô Dung (52 tuổi, Hà Nội) đã tìm nhiều cách để điều trị song đều thất bại. Cô chia sẻ: Bản thân bị viêm xoang từ rất lâu, đêm đi ngủ cô hay bị đau đầu, nhức vùng trán và hai bên gò má, nước mắt, nước mũi giàn giụa, rất khó chịu. Tình trạng viêm xoang nặng hơn vào những ngày trời lạnh. Cô đi khám và được bác sĩ chỉ định mổ hút dịch. Qua quá tình tìm hiểu cô Dung biết, sau mổ một thời gian bệnh vẫn có nguy cơ tái phát. Bản thân cô lại sợ mổ nên quyết định tìm cách chữa trị theo Đông y, vừa an toàn lành tính, tránh được dao kéo, vừa hiệu quả. Được bạn giới thiệu sản phẩm Đông y Hoa Đà, cô nghiên cứu, tìm hiểu và được biết đây là nhà thuốc có kinh nghiệm hơn 20 năm trong điều trị viêm xoang. Bài thuốc bốn đời đã được phát triển thành dòng sản phẩm xịt và viên uống Xoang Hoa Đà. Nhiều người đã chữa thành công và có phản hồi tốt về sản phẩm. Nhận thấy đây là dòng sản phẩm tốt, cô Dung quyết định mua về dùng. Sau 6 ngày cô đã cảm nhận được sự thuyên giảm của bệnh, kiên trì dùng hết liệu trình, đến nay đã 3 năm nhưng bệnh của cô chưa bị tái phát lần nào.

    Ngoài bà Hoan và cô Dung, còn có hàng chục nghìn bệnh nhân đã thoát khỏi bệnh viêm xoang nhờ dòng sản phẩm Xoang Hoa Đà. Trong đó có những bệnh nhân 4-5 tuổi điều trị khỏi sớm, ngăn chặn bệnh phát triển, tránh biến chứng gây hại cho sức khỏe sau này. Đây thực sự là dòng sản phẩm tốt, cần thiết trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Sản phẩm đã được nhiều bác sĩ Đông y sử dụng và khuyên dùng.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Đông y Hoa Đà

    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Chợ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0965.612.396

    Theo Đông Y Hoa Đà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viem-xoang-hanh-ha-50-nam-van-khoi-nho-xoang-hoa-da-a285285.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.