+Aa-
    Zalo

    Video: VĐV lướt sóng vật lộn với cá mập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một sự việc vô cùng kinh hãi vừa xảy ra ở giải lướt sóng J-Bay Open ( Nam Phi ) khi VĐV lướt sóng Mick Fanning phải đối mặt với một con cá mập.

    (ĐSPL) - Một sự việc vô cùng kinh hãi vừa xảy ra ở giải lướt sóng J-Bay Open ( Nam Phi ) khi VĐV lướt sóng Mick Fanning phải đối mặt với một con cá mập.


    Mick Fanning là huyền thoại lướt sóng người Australia, từng 3 lần vô địch thế giới bộ môn lướt sóng. Anh đang tham dự giải J-Bay Open tại Nam Phi và hôm qua diễn ra vòng cuối cùng.
    Trong khi Fanning đang bơi trên tấm ván thì bỗng đâu một chú cá mập lừ lừ xuất hiện rồi bám theo và áp sát vận động viên này.

    Fanning ngay lập tức quay người đáp trả, anh bị rơi ra khỏi tấm ván nhưng đã dùng nó làm vũ khí để ngăn cản hàm răng sắc lẹm và đói khát của đối thủ.


    Fanning vật lộn với con thú dữ.

    Nhân viên bảo vệ của giải đấ đã nhanh chóng dùng thuyền cứu hộ tiếp cận hiện trường và nhanh chóng đuổi chú cá mập háu đói kia để cứu người. Fanning dù may mắn không gặp phải bất kỳ chấn thương nào và mất mát duy nhất là chiếc dây buộc chân ván, cũng được một phen thót tim.

    Thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”, vận động viên lướt sóng người Australia không khỏi tim đập chân run khi bước lên bờ: “Nó đến khá nhanh, tôi liền quay người. Nó tiếp tục tấn công vào tấm ván, tôi thì cố gắng tung mấy cú đá và gào thét thật to”.

    VĐV 34 tuổi vẫn chưa hết kinh hãi sau sự việc.

    BTC đã đưa ra quyết định tạm hoãn cuộc thi trước thông tin cho rằng có 2 chú cá mập đang lượn lờ trong vùng biển này.

    BLV Ross Williams mô tả đây là vụ việc điên rồ ông từng được chứng kiến khi góp mặt ở các cuộc thi lướt sóng. Trong khi đó khán giả có tên Kaylee Smit cho biết: “Chúng tôi đang xem thì nhìn thấy cái đuôi và đoán chắc đó là một con cá mập. Đến tận bây giờ tôi vẫn còn thấy sốc”.
    [mecloud]ekBOGsokmo[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vdv-luot-song-vat-lon-voi-ca-map-a102723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.