+Aa-
    Zalo

    Video: Thót tim với cụ bà 70 tuổi đánh đu trên dây điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chấp sự nguy hiểm, cụ bà 70 tuổi ở Trung Quốc đã đứng trên chiếc thang tre, dựa vào chuỗi dây điện chằng chịt và đánh đu khiến nhiều người sợ hãi.

    Bất chấp sự nguy hiểm cụ bà 70 tuổi ở Trung Quốc đã đứng trên chiếc thang tre, dựa vào chuỗi dây điện chằng chịt và đánh đu khiến nhiều người sợ hãi.  

    Xem video:

    [presscloud]3887[/presscloud]

    Vào khoảng 17h ngày 20/8 vừa qua, tại khu Bì Đô, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một cụ bà khoảng 70 tuổi dùng thang tre để leo lên dây điện và đánh đu.

    Nhiều người đi qua nhìn thấy cảnh tượng cụ bà đu trên dây điện mạo hiểm này đã không khỏi rợn tóc gáy. Bởi không chỉ leo lên chiếc thang cao chót vót mà không có bất cứ phương tiện hỗ trợ, bảo hiểm nào, cụ bà còn dựa chiếc thang vào những làn dây điện dày đặc và không ngừng buông hai tay ra để lắc lư. 

    Bất chấp sự nguy hiểm cụ bà đánh đu trên chiếc thang tre dựa vào dây điện. 


    Các cư dân trong khu lập tức báo cảnh sát, và hết lời khuyên giải bà cụ không nên tiếp tục mạo hiểm, chơi đùa với chính mạng sống của mình. Thế nhưng cụ bà phớt lờ mọi lời khuyên can của mọi người, vẫn một mực đứng trên thang để đu đưa.

    Cuối cùng, khi cảnh sát đến nơi, dùng mọi lý lẽ để thuyết phục, thậm chí bài bố cả phương án giải cứu, bà cụ cũng đã chịu leo xuống dưới sự bảo vệ, hỗ trợ của nhân viên cảnh sát.

    Kiều Trang (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-voi-cu-ba-70-tuoi-danh-du-tren-day-dien-a241067.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan