+Aa-
    Zalo

    Video: Sóc điên cuồng tấn công rắn và "ăn sống" kẻ thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thường ngày, sóc chính là bữa ăn của rắn nhưng lần này mọi chuyện khác hẳn. Con sóc điên cuồng chống trả và rắn lại là bữa ăn ngon lành của chính con mồi mình đi săn.

    Thường ngày, sóc chính là bữa ăn của rắn nhưng lần này mọi chuyện khác hẳn. Con sóc điên cuồng chống trả và rắn lại là bữa ăn ngon lành của chính con mồi mình đi săn.

    [presscloud]4178[/presscloud]

    Rắn là loài động vật ăn thịt nguy hiểm, dù có độc hay không đây cũng là những kẻ săn mồi thượng thặng. Thức ăn ưa thích của chúng là các loài vật cỡ nhỏ như sóc, chuột, chim hay các loài gặm nhấm, lưỡng cư.

    Thế nhưng nhiều khi, chỉ phải đối mặt với những kẻ thù cỡ nhỏ cũng có thể là cả một vấn đề với loài động vật máu lạnh này.

    Ảnh cắt từ clip. 

    Con rắn bị sóc tấn công liên tục vào thân mình và đuôi, lúc đầu nó điên cuồng chống trả nhưng đến khi kiệt sức rắn chỉ còn biết cố gắng bỏ chạy.

    Có thể nói, con sóc không quá to lớn hay khoẻ mạnh nhưng nó lại sở hữu thứ vũ khí đáng sợ, khiến con rắn kia chỉ còn biết bó tay chờ chết. Đó chính là sự nhanh nhẹn. Với thứ vũ khí này, con sóc có thể tránh được những đợt tấn công của rắn và đeo bám đến cùng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-soc-dien-cuong-tan-cong-ran-va-an-song-ke-thu-a243250.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan