+Aa-
    Zalo

    Video: Sập khán đài ở La Liga khiến 68 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Có ít nhất 68 người bị thương, trong đó có 10 người bị thương nặng phải đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi một phần hàng rào sân El Sadar Stadium bị sập.

    (ĐSPL) – Có ít nhất 68 người bị thương, trong đó có 10 người bị thương nặng phải đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi một phần hàng rào sân El Sadar Stadium của Osasuna đã bị CĐV kéo sập vì ăn mừng bàn thắng.
     
    Cụ thể tai nạn kinh hoàng kể trên diễn ra trong trận đấu giữa Osasuna và Real Betis đêm qua (18/5). Theo đó sau khi Oriol Riera ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Osasuna ở phút 12, do quá phấn khích, một số CĐV trên sân El Sadar Stadium đã xô đổ lan can phía sau cầu môn của Betis khiến một phần khán đài bị sập xuống tạo ra cảnh tượng kinh hoàng.
    Hậu quả đã có tới 68 người bị thương, trong đó có 10 người bị thương nặng và phải đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Trận đấu đã bị hoãn khoảng 30 phút vì sự cố kể trên. Chung cuộc Osasuna đánh bại Real Betis với tỷ số 2-1. Dù vậy họ vẫn phải xuống hạng kém đội xếp trên là Almeria 1 điểm. Betis cùng chung số phận khi xếp bét bảng với 25 điểm sau 38 vòng đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sap-khan-dai-o-la-liga-khien-68-nguoi-bi-thuong-a33521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.