+Aa-
    Zalo

    Video: Quả báo đã đến, Hân lưu lạc đồn công an, phát hiện lâm trọng bệnh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong teaser mới nhất của Gạo nếp gạo tẻ, tình trạng của Hân đã trở nên rất thê thảm, có vẻ như cô đã phải trả giá cho những hành động trước kia của mình.

    Trong teaser mới nhất của Gạo nếp gạo tẻ, tình trạng của Hân đã trở nên rất thê thảm, có vẻ như cô đã phải trả giá cho những hành động trước kia của mình.

    [presscloud]5773[/presscloud]

    Sau tất cả, khán giả của Gạo nếp gạo tẻ cũng đã đợi được tới ngày Hân (Thúy Ngân) hứng chịu quả báo bởi lối sống ích kỷ, tự cao tự đại, luôn chèn ép người khác của mình.

    Nhận 2 cái tát, được những lời của Kiệt (Trung Dũng) và người nhà thức tỉnh, Hân không còn mặt mũi đối diện mọi người mà bỏ nhà ra đi. Hân chấp nhận lao động chân tay nặng nhọc với việc rửa bát và quét dọn nhà hàng. Nhưng chỉ mới đi làm thuê được 1 ngày, Hân đã bị đuổi thẳng cổ vì đã khiến cho nhà hàng “hỗn loạn” khi làm vỡ bát đĩa, làm vấy nước lau nhà vào khách…

    Lần đầu tiên trong đời Hân ngậm ngùi nhận số tiền công ít ỏi do chính mình làm ra, trong sự chì chiết của người khác. Hơn thế nữa, cô lâm vào cảnh không nơi dung thân, sợ ngủ ở gầm cầu, vỉa hè như những người lang thang khác nên đã xin vào đồn công an ngủ nhờ.

    Ngoài ra, đoạn teaser còn tiết lộ việc Hân đi kiểm tra sức khỏe, sắc mặt tiều tụy, phải dùng rất nhiều thuốc và đặc biệt là nhập viện trong trạng thái nguy kịch, phải dùng ống thở. Nhiều người đặt nghi vấn Hân lâm trọng bệnh, nhưng cũng có ý kiến cho rằng có lẽ Hân chỉ bị suy kiệt sức khỏe vì quen sống an nhàn sung sướng nhưng nay phải lao động chân tay, lưu lạc đầu đường xó chợ mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-qua-bao-da-den-han-luu-lac-don-cong-an-phat-hien-lam-trong-benh-a252980.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan