+Aa-
    Zalo

    Video phim "Về nhà đi con" tập 60: Dương tỏ thái độ hỗn láo với chị Huệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 60 Về nhà đi con, sau khi trở về từ nhà cô Hạnh, gặp lại chị Huệ, Dương đã có những lời nói hỗn láo với chị gái của mình.

    Trong tập 60 Về nhà đi con, sau khi trở về từ nhà cô Hạnh, gặp lại chị Huệ, Dương đã có những lời nói hỗn láo với chị gái của mình.

    [presscloud]10763[/presscloud]

    Giới thiệu tập 60 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 60 nối tiếp những diễn biến của tập 59 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 59 Về nhà đi con, cô Hạnh (Thuý Hà) gặp Dương (Bảo Hân) ngồi khóc gọi mẹ bên lề đường trong đêm đã đưa Dương về nhà chăm sóc.

    Khi gặp cô Hạnh, Dương như trút được nỗi lòng và càng khóc nhiều hơn vì tủi thân. Tuy nhiên chính Dương cũng không ngờ bị con trai cô Hạnh sàm sỡ khiến cô phải xuống tay tự vệ rồi bỏ đi. Về nhà, thấy Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đang đứng ở cửa, Dương nói với thái độ khó chịu: "Vừa phải thôi chứ, ở công ty chưa đủ à?".

    Dương tức tối, nói hỗn với Huệ.

    Mở đầu tập 60 Về nhà đi con, khi chỉ còn hai chị em trên phòng, Dương nói hỗn với Huệ: "Chị Huệ ạ, tôi sợ chị rồi đấy. Sợ đến nỗi rùng mình rồi đây này. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là điều bình thường".

    Nghe những lời em gái nói về mình, Huệ vừa sốc, vừa thất vọng, lại vừa giận, cô cảnh cáo Dương không có quyền nói như vậy với chị gái mình.

    Thư không ủng hộ Dương yêu Quốc. 

    Sau đó, Dương còn tìm đến Thư để chia sẻ câu chuyện tình yêu. Với tính cách thẳng thắn của mình, Thư mắng Dương: "Mày với thằng Bảo là bạn bè, bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó thì có ngửi được không?". Tuy nhiên Dương vẫn cương quyết: "Sao lại không ngửi được?".

    Quốc than làm bố đơn thân không phải là điều dễ dàng.

    Trong khi đó, ông Quốc và ông Sơn gặp nhau để trao đổi về cách nuôi dạy con. Theo ông Quốc thì giới trẻ bây giờ rất lạ, phụ huynh không thể ngăn cản mà để "chúng nó tự nhận ra". Quan điểm này đã được ông Sơn gật đầu ủng hộ. Hai ông bố đơn thân đều công nhận rằng "gà trống nuôi con" không phải là điều dễ dàng.

    Liệu Dương có bớt cố chấp để nghe lời các chị? Mối quan hệ giữa hai chị em Huệ và Dương có tiếp tục bất hoà vì Quốc? Còn ông Sơn sẽ làm gì để hoà giải hai cô con gái? Tập 60 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 8/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phim-ve-nha-di-con-tap-60-duong-to-thai-do-hon-lao-voi-chi-hue-a283027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan