+Aa-
    Zalo

    Video: "Phê" thuốc, người phụ nữ ngã xuyên trần nhà hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại hình ảnh một mảng trần nhà vỡ ra và một người phụ nữ trung niên rơi thẳng xuống đất trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Đoạn video ghi lại hình ảnh một mảng trần nhà vỡ ra và một người phụ nữ trung niên rơi thẳng xuống đất trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    [presscloud]4205[/presscloud]

    Sự việc được ghi lại vào thứ 4 ngày 5/9, tại nhà hàng đồ nướng Sabroso! Mexican Grill ở Garden Grove, California, Mỹ.

    Các khách hàng phát hiện có những tiếng giậm chân mạnh phát ra từ sàn tầng 2, tiếp đó phần trần nhà tầng 1 có dấu hiệu nứt nẻ. Nhận thấy nguy hiểm, một số người cầm khay đồ ăn và di chuyển khỏi khu vực. Chỉ vài giây sau, cả một mảng trần nhà vỡ ra và một người phụ nữ trung niên rơi thẳng xuống đất trước sự ngỡ ngàng của thực khách.

    Nhân viên cửa hàng cho biết trước đó người phụ nữ này đi vào cửa hàng với mục đích sử dụng nhà vệ sinh. Cô ở trong đó khá lâu và liên tục có những biểu hiện lạ như giậm mạnh xuống sàn khiến các nhân viên vô cùng lo lắng. Khi một nhân viên quyết định lên kiểm tra tình hình thì sự việc diễn ra.

    Ngay lập tức một sĩ quan cảnh sát cùng 2 nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường để kiểm soát tình hình. Sau cú ngã, người phụ nữ rơi vào tình trạng hoảng loạn nhưng cô vẫn tự đứng dậy và từ chối mọi sự giúp đỡ của người xung quanh.

    Nhận thấy người phụ nữ có những biểu hiện sử dụng chất kích thích, viên sĩ quan cùng nhân viên cố gắng trấn an cô rồi mới tiến hành sơ cứu vết thương và đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị thêm.

    Kết quả xét nghiệm cho thấy cô gái dương tính với ma túy đồng thời các bác sĩ phát hiện cô có các dấu hiệu tổn thương thần kinh.

    Tôn Vỹ (Dịch)

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phe-thuoc-nguoi-phu-nu-nga-xuyen-tran-nha-hang-a243392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan