+Aa-
    Zalo

    Video: Phẫn nộ công ty bất động sản vẽ lên người mẫu ngực trần để quảng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để quảng cáo đến người mua, công ty bất động sản đã vẽ các căn hộ lên lưng của dàn người mẫu ngực trần rồi để họ đứng trình diễn tại trụ sở làm việc.

    Để quảng cáo đến người mua, công ty bất động sản đã vẽ các căn hộ lên lưng của dàn người mẫu ngực trần rồi để họ đứng trình diễn tại trụ sở làm việc.

    [presscloud]5929[/presscloud]

    Theo đó, công ty bất động sản này có trụ sở tại thành phố Nam Ninh (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).

    Với gương mặt được giấu đằng sau lớp mặt nạ, những người mẫu này đều không mặc áo, phần ngực phía trước được che đi bởi một bức vẽ hình con bướm, còn phần lưng của họ được vẽ sơ đồ bản vẽ của các căn hộ tại một khu đô thị mà công ty bất động sản đang rao bán.

    Đại diện của công ty bất động sản này cho biết cách thức tiếp thị này của công ty tỏ ra khá hiệu quả khi cả thành phố Nam Ninh đã biết đến tên tuổi của công ty.

    Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã gây nên làn sóng phản đối dữ hội. Cơ quan chức năng thành phố Nam Ninh cũng đã vào cuộc về cách thức tiếp thị không mấy tốt đẹp này. Cuối cùng cơ quan chức năng thành phố Nam Ninh buộc công ty phải đóng cửa vì những phản ánh tiêu cực từ dư luận.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-no-cong-ty-bat-dong-san-ve-len-nguoi-mau-nguc-tran-de-quang-cao-a253843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan