+Aa-
    Zalo

    Video: "Ông chú của năm" huy động 120 motor hộ tống cháu gái đi dạ hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh 120 tay đua mô tô đưa cô bé thường xuyên bị bạn bè bắt nạt tới buổi dạ hội, cổ vũ và giúp cô tự tin hơn.

    Đoạn clip ghi lại cảnh 120 tay đua mô tô đưa cô bé thường xuyên bị bạn bè bắt nạt tới buổi dạ hội, cổ vũ và giúp cô tự tin hơn.

    [presscloud]3192[/presscloud]

    Cô bé Chloe Robson, 16 tuổi, sống tại Durham, nước Anh. Từ năm lên 7 cho tận tận trung học, cô đã trải qua những kí ức kinh hoàng vì bị các bạn ở trường bắt nạt, bị xô đẩy và ném đồ vào người. Với những ám ảnh đó, Chloe vô cùng sợ hãi và không muốn tham dự buổi dạ tiệc của trường.

    Thấy vậy, chú của cô, ông Grant Robson, 42 tuổi, đã thành lập "Hội motor lang bạt chống bắt nạt" để cổ vũ cô cháu gái của mình. 120 tay đua mô tô đã đến hộ tống cô bé Chloe Robson đi "trẩy hội".

    Cô bé Chloe Robson. -Ảnh: Daily Mail.

    "Cháu đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe tiếng động cơ và các tay đua xuất hiện vây quanh cháu. Các anh và các chú thật sự đã cổ vũ và khiến cháu tự tin hơn. Cháu nhận được rất nhiều tràng vỗ tay từ thầy cô, bạn bè và gia đình của những học sinh khác", Chloe phát biểu đầy xúc động. 

    Điều này tiếp thêm sức mạnh cho Chloe chống lại những kẻ bắt nạt, đồng thời truyền đi một thông điệp mạnh mẽ về bạo lực học đường. 

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ong-chu-cua-nam-huy-dong-120-motor-ho-tong-chau-gai-di-da-hoi-a235207.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan