+Aa-
    Zalo

    Video: Nổ bóng bay giữa lễ kỷ niệm ở Ấn Độ, 15 người phải cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một sự kiện ở Ấn Độ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi hàng trăm chiếc bóng bay bùng nổ tạo thành một quả cầu lửa khổng lồ khiến 15 người phải nhập viện.

    Một sự kiện ở Ấn Độ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi hàng trăm chiếc bóng bay bùng nổ tạo thành một quả cầu lửa khổng lồ khiến 15 người phải nhập viện.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 phút chiều ngày 08/10 vừa qua tại buổi lễ kỷ niệm hằng năm của Viện Allen Career chi nhánh thành phố Chandigarh, bang Chandigarh, Ấn Độ và được nhiều nhân chứng ghi lại bằng điện thoại.

    Trên sân khấu, giữa tiếng nhạc lớn và trước đám đông, một quả bóng bay bốc cháy và ngay lập tức phần còn lại, khoảng 150 quả bóng bay cũng cháy theo. 5 giáo viên và 10 học sinh đã bị thương bởi ngọn lửa và thậm chí, một số người đã “tê liệt” sau đó vì quá sợ hãi. Tất cả nạn nhân đều đã được đưa đến Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện thành phố do bị bỏng nhẹ.

    Viện  Allen Career là nơi cung cấp các khóa học về kỹ thuật và y học hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về vụ việc.

    Hơn 150 quả bóng bay nổ khiến 15 người bị thương. Ảnh: SWNS

    Các phương tiện truyền thông Ấn Độ cho hay, vụ nổ đã bùng phát khi một trong những quả bong bóng chứa đầy axetylen chạm vào một bóng đèn điện nóng.

    Cảnh sát cho biết không ai trong số những người bị ảnh hưởng muốn làm to sự việc. Viên chức Tòa nhà Ajay Kumar nói: "Không ai trong số những người bị thương nộp đơn khiếu nại. Chúng tôi vẫn đang quyết định xem có cần phải khởi động một cuộc điều tra hay không".

    Hiện chưa rõ tại sao các quả bóng bay lại đã được bơm bằng axetylen thay vì khí heli thông dụng hơn. Được biết, acetylene là một loại khí rất dễ cháy và thường được sử dụng trong đèn hàn nhờ khả năng cung cấp ngọn lửa ổn định với nhiệt độ lên tới 3.150 độ C khi đốt bằng nguồn oxygen tinh khiết.

    (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-no-bong-bay-giua-le-ky-niem-o-an-do-15-nguoi-phai-cap-cuu-a204899.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan