+Aa-
    Zalo

    Video: Nhổ nước bọt về phía trọng tài, cầu thủ nhận ngay thứ này dù trận đấu đã kết thúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Ahmed El Shimi còn nhổ nước bọt về phía trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari. Hành động của tiền vệ này nhận về một thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã kết thúc.

    Tiền vệ Ahmed El Shimi còn nhổ nước bọt về phía trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari. Hành động của tiền vệ này nhận về một thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã kết thúc.

    [presscloud]18156[/presscloud]

    Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa đội chủ nhà Etoile Sahel và đội khách Al Mokawloon Al Arab SC, trên sân Mustapha Ben Jannet.

    Sau khi đội chủ nhà được hưởng phạt đền và có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, các cầu thủ Al Mokawloon Al Arab SC đã chạy đến kiến nghị với trọng tài về quả phạt đền gây tranh cãi. Thậm chí, tiền vệ Ahmed El Shimi còn nhổ nước bọt về phía trọng tài Nrouuddin Al-Jaafari.

    Hành động nông nổi của Ahmed El Shimi sau đó đã khiến cầu thủ này nhận ngay một thẻ đỏ trực tiếp dù trận đấu đã kết thúc. Ngoài việc bị phạt thì theo quy định kỷ luật của bóng đá châu Phi thì Ahmed El Shimi còn có thể bị treo giò 12 tháng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nho-nuoc-bot-ve-phia-trong-tai-cau-thu-nhan-ngay-thu-nay-du-tran-dau-da-ket-thuc-a352035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan