+Aa-
    Zalo

    Video: Nguy hiểm cảnh ông cụ ngậm chặt đầu rắn hổ mang cực độc trong miệng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông ngậm cả đầu của con rắn hổ mang cực độc vào miệng mình khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình, hoảng sợ

    Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông ngậm cả đầu của con rắn hổ mang cực độc vào miệng mình khiến nhiều người xem không khỏi hoảng sợ.

    [presscloud]3898[/presscloud]

    Màn trình diễn nguy hiểm trên do ông Randhir Mahto, 65 tuổi, sống tại bang Bihar, Ấn Độ thực hiện. Đoạn video cho thấy, cụ ông 65 tuổi này quấn một con rắn hổ mang xung quanh cổ của mình, mặc dù nó đang bành mang ra đầy đe dọa.

    Cụ ông vẫn liên tục dùng tay chơi đùa với con rắn, bất chấp việc nó có thể sẵn sàng tấn công ông bất cứ lúc nào.

    Không dừng lại đó, ông Mahto sau đó còn nắm lấy đầu con rắn và đưa nó vào miệng như khi đưa đồ ăn vào miệng. Khi con rắn mở miệng, thè lưỡi ra, ông Mahto còn dùng miệng để cắn vào nửa miệng trên của nó. Ngược lại, con rắn cũng cố gắng cắn vào mặt của ông khiến nhiều người khi xem cảnh này không khỏi rùng mình run sợ.

    Dường như con rắn cảm thấy khó chịu vì bị ông Mahto liên tục chơi đùa, nó càng trở nên hung dữ hơn và tìm cách tấn công ông. Có thời điểm nhìn thấy con rắn đã cắn vào người ông Mahto nhưng dường như ông không mấy bận tâm về điều này.

    Màn trình diễn của ông Mahto được thực hiện trước sự kinh ngạc của những người xung quanh và đoạn clip đã nhanh chóng gây sốt sau khi được đăng tải lên mạng xã hội.

    Được biết, Mahto từng tuyên bố mình là một người thôi miên rắn. Ông nói mình từng bị những con rắn độc cắn nhưng vẫn tiếp tục theo đuổi công việc nguy hiểm này.

    Tuy nhiên, đây là một việc nguy hiểm mọi người không nên bắt chước.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguy-hiem-canh-ong-cu-ngam-chat-dau-ran-ho-mang-cuc-doc-trong-mieng-a241147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan