+Aa-
    Zalo

    Video: Nghị sĩ Nam Phi vác ghế đánh nhau ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người ủng hộ đảng Chiến binh Tự do Kinh tế (EFF) đã ném ghế nhựa và đánh nhau với các nghị sĩ đối lập, ngay trong buổi phát sóng trực tiếp trên kênh SAB.

    Những người ủng hộ đảng Chiến binh Tự do Kinh tế (EFF) đã ném ghế nhựa và đánh nhau với các nghị sĩ đối lập, ngay trong buổi phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình SABS.

    [presscloud]8986[/presscloud]

    Đây là một trong những cuộc tranh luận trực tiếp trên truyền hình giữa đại diện các đảng chính trị trước cuộc bầu cử của các nghị sĩ ở Vịnh Hout, thành phố Cape Town, Nam Phi.

    Nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả chưa được làm rõ, song theo News24, một số người ủng hộ EFF đã hét lên: "Đây là đất của chúng tôi".

    Tháng 11 năm ngoái, các thành viên EFF cũng ẩu đả với thành viên đảng Liên minh Dân chủ (DA) sau trận cãi vã nảy lửa trong phiên trả lời chất vấn của Tổng thống Cyril Ramaphosa. Lực lượng an ninh sau đó phải đưa những người quá khích ra khỏi hội trường.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghi-si-nam-phi-vac-ghe-danh-nhau-ngay-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-a270116.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan