+Aa-
    Zalo

    Video: "Nam thần" U23 Văn Hậu ghi bàn, Hà Nội chắc ngôi đầu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Nội FC tiếp tục cho thấy phong độ "hủy diệt" khi giành chiến thắng trên sân Vinh, nối dài chuỗi trận bất bại tại V-League lên con số 10.

    Hà Nội FC tiếp tục cho thấy phong độ "hủy diệt" khi giành chiến thắng trên sân Vinh, nối dài chuỗi trận bất bại tại V-League lên con số 10.

    [presscloud]2684[/presscloud]

    Nguồn clip: VPF

    Dù phải thi đấu trên sân của SLNA ở vòng 10 V-League, Hà Nội FC vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Thêm vào đó, việc SLNA không có được lực lượng tốt nhất trong trận đấu này khiến họ đối mặt với khó khăn chồng chất.

    Điều đó đã sớm được thể hiện khi SLNA để đội khách sớm vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 7 do công Đoàn Văn Hậu sau pha đánh đầu đẹp mắt từ đường chuyền của đội trưởng Văn Quyết.

    Sớm thủng lưới, SLNA buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 14, sau pha triển khai bóng bên cánh phải của đồng đội, bóng tìm đến vị trí của Olaha và cầu thủ này đã tung cú sút tung lưới thủ thành Văn Công.

    Ở những phút sau đó, hai đội liên tục có những tình huống va chạm không đáng có, nhiều cầu thủ liên tục nằm sân khiến trận đấu vỡ vụn. Mặc dù vậy, đến phút 39, từ đường chuyền không mấy nguy hiểm của cầu thủ bên phía Hà Nội FC, trung vệ Mạnh Hùng phá bóng hụt tạo điều kiện để Oseni dứt điểm quyết đoán hạ hục Vũ Hải nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

    Dù rất nỗ lực ở hiệp 2, SLNA vẫn không thể vượt qua hàng phòng ngự chơi tập trung của Hà Nội FC. Chiến thắng trên sân của SLNA giúp Hà Nội FC nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 10 và vẫn đang củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

    Trong khi đó, với thất bại này, SLNA tiếp tục đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và khoảng cách với đội cuối bảng là Nam Định đã bị rút ngắn chỉ còn 2 điểm.

    Trước thành tích bết bát này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tính tới chuyện từ chức. Ông cho biết trong cuộc họp báo sau trận: “Đội thi đấu chưa làm hài lòng người hâm mộ. Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở SLNA. Tôi cảm ơn các CĐV đã cổ vũ, cảm ơn ban lãnh đạo, cầu thủ và vợ tôi đã ủng hộ thời gian qua".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-than-u23-van-hau-ghi-ban-ha-noi-chac-ngoi-dau-bang-a231354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan