+Aa-
    Zalo

    Video: Miss bikini hoảng loạn vì bị giang hồ dọa khống chế, cho lây HIV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ Hạnh Vân - Miss Bikini 2012 vừa bị kẻ xấu đe doạ sẽ khống chế để lây HIV khi cô đang mang thai con đầu lòng.

    (ĐSPL) - Trong chương trình "Thời sự tiêu điểm" được phát sóng trên kênh truyền hình ANTV mới đây, người mẫu Từ Hạnh Vân - miss bikini bất ngờ chia sẻ bị giang hồ dọa sẽ cho lây HIV trong khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 4. 
    [mecloud]fbpaXlUMde[/mecloud]

    Trong đoạn phỏng vấn, diễn viên - người mẫu Từ Hạnh Vân trình bày về việc mình liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi với nội dung đe dọa đến tính mạng gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của cô trong khi cô đang mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 4, chồng thì đi làm xa. Thậm chí, kẻ lạ mặt này còn dọa sẽ khống chế và cho cô lây HIV khiến Từ Hạnh Vân hoang mang, lo sợ.

    Từ Hạnh Vân vẫn hoang mang, lo sợ khi kể lại sự việc.


    Khi kể lại câu chuyện cùng những dòng tin nhắn đe dọa, Từ Hạnh Vân vẫn không giấu được vẻ sợ hãi. "Có một giọng người đàn bà gọi đến nói sẽ thuê giang hồ thanh toán gia đình, trong đó có cả mẹ tôi. Khi tôi hỏi lý do thì người đó không nói. Sau đó, rất nhiều tin nhắn liên tục gửi tới đe dọa hai mẹ con tôi", Từ Hạnh Vân nói.

    Hiện tại, Từ Hạnh Vân đã thay đổi số điện thoại và chỗ ở để tránh những tình huống xấu xảy ra với cô và gia đình. Ông xã của miss bikini 2012 cũng tạm gác công việc để về nhà chăm sóc, bảo vệ vợ.

    Từ Hạnh Vân từng là người mẫu, diễn viên.

    Từ Hạnh Vân không phải người đầu tiên gặp phải tình huống này, trước đó, diễn viên Huy Khánh cũng từng bị người lạ nhắn tin đe dọa vì đọc được những dòng anh công khai đòi tiền catse từ nhà sản xuất trên trang cá nhân. 

    Tiểu Quỳnh (tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]a2Up4Q09SO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-miss-bikini-hoang-loan-vi-bi-giang-ho-doa-khong-che-cho-lay-hiv-a106111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.