+Aa-
    Zalo

    Video: Mặc ồn ào về Miss Earth, Phương Khánh cover "Anh ơi ở lại" đầy da diết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa những lùm xùm về Miss Earth của ông bầu Phúc Nguyễn và á hậu Mâu Thủy, Phương Khánh khiến fan ngỡ ngàng khi cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu.

    Giữa những lùm xùm về Miss Earth của ông bầu Phúc Nguyễn và á hậu Mâu Thủy, Phương Khánh khiến fan ngỡ ngàng khi cover “Anh ơi ở lại” của Chi Pu.

    [presscloud]10133[/presscloud]

    Phương Khánh cover "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

    Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vừa bất ngờ tung ra bản cover khá mượt của bản hit "Anh ơi ở lại" do Chi Pu thể hiện. Phương Khánh chia sẻ: "Một phút ngẫu hứng. Mình không phải ca sĩ chuyên nghiệp, chỉ thích hát vậy thôi. Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ em ạ".

    Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Trái đất 2018 thể hiện giọng hát trước công chúng. Trước đó, trong những buổi giao lưu hay chương trình truyền hình, Phương Khánh đã "dũng cảm" khoe giọng ca ngọt lịm của mình.

    Sau khi tiết lộ bản audio cover "Anh ở ở lại", Phương Khánh nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Thậm chí, có người còn cho rằng nếu như được đào tạo, luyện tập bài bản thì hoa hậu có thể xem xét việc theo nghiệp hát.

    Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh.

    Tuy vậy, Phương Khánh tâm sự: “Đây chỉ là một chút ngẫu hứng của Khánh mà thôi bởi từ nhỏ Khánh đã rất yêu thích ca hát. Nên mình thích thì mình hát thôi chứ không phải ca sĩ chuyên nghiệp, mọi người yêu thích khiến Khánh rất vui. Nếu có thời gian, Khánh sẽ cover thêm nhiều ca khúc nữa để tặng cho những bạn đã yêu thương Khánh”.

    Hiện tại, cuộc thi Miss Earth mà Phương Khánh đã đăng quang đang được nhắc đến nhiều bởi tiết lộ bất ngờ của Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy vài ngày trước. Theo đó, Mâu Thủy cho biết cô mới là người đáng ra sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth nhưng sau đó lại rút khỏi dự án vì không có 5 tỷ.

    Ngoài ra, Mâu Thủy cũng ám chỉ việc đơn vị nắm bản quyền cố tình đẩy cô ra vì "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó".

    Á hậu Mâu Thủy.

    Trước những tin đồn về mình, ông bầu Phúc Nguyễn - người nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth và cũng là người đã giúp Hoa hậu Phương Khánh giành ngôi vị Miss Earth 2018 đã chính thức lên tiếng.

    Ông bầu Phúc Nguyễn phủ nhận thông tin phải có 5 tỷ mới được đi thi mà Mâu Thủy nói. Trả lời báo Người Đưa Tin, ông bầu Phúc Nguyễn thẳng thắn: "Ai đọc cũng biết là Mâu Thủy đang đố kị với Phương Khánh - người đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, tôi không hiểu sao, Phương Khánh đăng quang gần một năm rồi mà Thủy lại làm như thế? Với tôi, Mâu Thủy đang "ăn mày dĩ vãng" và cách chơi này không đẹp".

    Dù được nhắc đến nhiều trong câu chuyện trên nhưng Hoa hậu Phương Khánh vẫn giữ im lặng và tập trung vào công việc của mình.

    Được biết, hiện tại cô đang chuẩn bị cho kế hoạch lên đường cùng tổ chức quốc tế để tìm ra người kế nhiệm mang tên “Road to Miss Earth 2019”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mac-on-ao-ve-miss-earth-phuong-khanh-cover-anh-oi-o-lai-day-da-diet-a277859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan