+Aa-
    Zalo

    Video: Hoa hậu Phan Hoàng Thu kể chuyện từng bị đồng nghiệp chơi xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu du lịch Đông Nam Á Phan Hoàng Thu tiết lộ đã từng bị chơi xấu bởi một đồng nghiệp người Ấn Độ trong cuộc thi siêu mẫu ở Nam Ninh, Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Hoa hậu du lịch Đông Nam Á Phan Hoàng Thu tiết lộ đã từng bị chơi xấu bởi một đồng nghiệp người Ấn Độ trong cuộc thi siêu mẫu ở Nam Ninh, Trung Quốc.

    Tham gia chương trình talkshow của một kênh truyền hình, Phan Hoàng Thu đã có những chia sẻ rất thật về vấn đề "chơi xấu" trong showbiz.

    [mecloud]wTJwlJjFKJ[/mecloud]

    Bước vào chương trình, câu hỏi đầu tiên được đặt ra cho Phan Hoàng Thu là "Có hay không hiện tượng chơi xấu nhau?"

    Khi nghe câu hỏi, người đẹp không ngần ngại khẳng định sự thật về những đồn đoán, xôn xao liên quan tới việc "bằng mặt không bằng lòng" trong giới giải trí.

    "Thực ra vấn đề chơi xấu nhau trong giới người mẫu là có thật và đã xảy ra, không chỉ trong giới người mẫu mà có thể nói là trong giới showbiz.

    Trong thời gian vừa rồi có những người nổi tiếng lên facebook, lên trang cá nhân tố nhau cướp chồng, cướp người yêu...hoặc có những trường hợp như những người mẫu đàn chị đi trước chèn ép sự phát triển của đàn em cũng là có xảy ra" - Hoàng Thu tiết lộ.

    Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phan Hoàng Thu.

    Tuy nhiên, cô thể hiện rõ quan điểm không ủng hộ cách hành xử như vậy vì cho rằng những sự việc như vậy không chỉ làm ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của những người làm trong nghề mà còn ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của chính họ trước mặt công chúng.

    "Theo quan điểm của Thu, nếu như Thu có vấn đề gì với bạn bè, đồng nghiệp thì sẽ trực tiếp nói với họ chứ không nên "vạch áo cho người xem lưng", như thế là không hay".

    Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á cũng kể về một kỷ niệm nhớ đời trong một lần chính cô bị chơi xấu.

    Hoàng Thu nhớ lại, cô tham gia cuộc thi siêu mẫu Châu Á tại Nam Ninh, Trung Quốc cùng với rất nhiều thí sinh đến từ các nước khác nhau.

    "Đó là một chương trình thực tế, và đội trưởng của đội Thu là một thí sinh người Ấn Độ. Mọi người thường hay nghĩ rằng thí sinh Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế thì thường không có một vị trí cao, nhưng hồi đó Thu cũng khá may mắn khi được ban giám khảo, ban tổ chức đánh giá là một gương mặt tiềm năng và có lẽ cũng bởi vì lý do đấy nên bạn thí sinh Ấn Độ đã không hài lòng với Thu.

    Trước mặt thì tươi cười nói chuyện vu vẻ, tỏ ra quan tâm, hỏi han với Thu nhưng khi đến một vòng thi thì đội của Thu thua và cả nhóm buộc phải loại một người. Sau khi bàn nhau lại thì tất cả đã quyết định loại bạn thí sinh người Trung Quốc. Tuy nhiên, đến vòng sau khi mà BTC đã gọi riêng Thu ra và hỏi xem giữa mình và bạn đội trưởng có hiềm khích gì không khi mà cả 6 người trong đội đều đồng ý loại thí sinh Trung Quốc trong khi một mình bạn đội trưởng nói rằng phải loại thí sinh Việt Nam?

    Đấy là lần đầu tiên Thu cảm thấy thất vọng và cảm thấy mình đã bị chơi xấu rồi mà lại ở trong một đấu trường quốc tế như vậy, đó là một bài học đáng nhớ và cũng là một kinh nghiệm quý giá đối với Thu" - Hoàng Thu nhớ lại bài học "xương máu".

    Bài học bị "chơi xấu" khiến Phan Hoàng Thu có quyết tâm hơn với nghề.

    Tuy nhiên, điều này không làm Phan Hoàng Thu chùn bước trước những khó khăn mà nghề nghiệp đặt ra cho cô.

    Hoàng Thu cho biết, "Sự việc này không chỉ làm ảnh hưởng tới cố gắng của Thu trong cuộc thi mà còn khiến mình có động lực để càng cố gắng chiến đấu hơn, nó cũng mang lại kết quả khá tốt cho Thu khi mình đạt vị trí Top 6 siêu mẫu Châu Á trong cuộc thi đó, và sau này là Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á.

    Đó chính là động lực để Phan Hoàng Thu bứt phá trong sự nghiệp và trong công việc mà mình lựa chọn".

    VI AN (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]M3FOdDtf9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoa-hau-phan-hoang-thu-ke-chuyen-tung-bi-dong-nghiep-choi-xau-a106402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.