Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Hậu quả của gã thanh niên hung hăng đập vỡ kính xe taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ tối 29/11, tại cây xăng Thanh Nhàn, Hà Nội. Một thanh niên mặc áo sọc caro bất ngờ lấy mũ bảo hiểm đập vỡ kính taxi.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ tối 29/11, tại cây xăng Thanh Nhàn, Hà Nội. Một thanh niên mặc áo sọc caro bất ngờ lấy mũ bảo hiểm đập vỡ kính taxi. Quá bức xúc, tài xế taxi đáp trả dẫn đến vụ xô xát giữa hai người này.

    Xem video:

    Đoạn video được đăng tải trên diễn đàn Beat.vn ghi lại cảnh tài xế taxi bị thanh niên hung hãn lên gối vào bụng và khiến anh chảy máu ở cổ. Thanh niên kia sau đó bị tài xế taxi đè xuống đất, đánh bầm dập và nằm gục dưới đất.
    Theo người chia sẻ clip thì nguyên nhân xảy ra cuộc ẩu đả là do hai thanh niên đi taxi yêu cầu tài xế rẽ vào đường cấm nhưng tài xế không đồng ý.
    Một thanh niên khác đã bỏ đi, còn thanh niên áo sọc kẻ có biểu hiện không tỉnh táo đã dùng mũ bảo hiểm đập vỡ cửa kính của xe, trước đó anh này còn định bê cả xe đạp điện để gần đó để ném về phía tài xế.
    Trước cách hành xử hung hăng vô lý của nam thanh niên, rất nhiều người dân xung quanh đã chạy tới can ngăn và bắt tên này phải bồi thường thiệt hại đã gây ra đối với tài xế taxi.
    Cuộc ẩu đả chỉ kết thúc khi lực lượng công an tới đưa nam thanh niên áo sọc về đồn giải quyết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hau-qua-cua-ga-thanh-nien-hung-hang-dap-vo-kinh-xe-taxi-a71770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan