+Aa-
    Zalo

    Video: Đội bóng Mỹ dùng trực thăng rải 100 triệu đồng cho khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đội bóng đá Mỹ mới đây đã khiến các CĐV có một đêm đáng nhớ khi quyết định thả một cơn mưa tiền xuống sân bằng máy bay trực thăng.

    Một đội bóng đá Mỹ mới đây đã khiến các CĐV có một đêm đáng nhớ khi quyết định thả một cơn mưa tiền xuống sân bằng máy bay trực thăng.

    [presscloud]4241[/presscloud]

    Sự kiện xảy ra trong trận đấu giữa đội chủ nhà Las Vegas Lights và Los Angeles Galaxy II trên sân vận động Cashman vào ngày 8/9 vừa qua. Hơn 200 fan hâm mộ bóng đá tụ tập trên sân vận động để đón nhận cơn mưa tiền được rải xuống từ trực thăng.

    Theo đó, hơn 3.000 tờ 1 USD được rải xuống khán đàn cùng một số lượng lớn các tờ tiền có mệnh giá 2 USD, 5 USD, 20 USD và 100 USD. Tổng số tiền được rả là 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Nhiều người tập trung ở giữa sân vận động, nơi tiền được thả thẳng xuống, số khác lựa chọn bắt những tờ tiền được gió cuốn đi xa. Và cuối cùng ai cũng ra về với một nắm tiền.

    Sự kiện này được tổ chức nhằm thể hiện sự biết ơn của đội Lights đối với sự tin yêu của các CĐV quê nhà. Đối tượng được tham gia bao gồm những CĐV đã đặt vé mua, các nhà tài trợ cùng một số fan may mắn được chọn ngẫu nhiên.

    Đội bóng Mỹ rải tiền trên sân cho người hâm mộ - Ảnh: Tri thức trực  tuyến

    Được biết, để có thể làm được điều này, CLB đã mất gần 1 tháng để chuẩn bị. Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, CLB đã tiến hành một buổi diễn tập với trực thăng và các tờ tiền giả để đảm bảo sự kiện diễn ra an toàn. Điều ban tổ chức lưu tâm nhất là hành xử của người hâm mộ khi tham gia sự kiện.

    Chủ tịch CLB, Brett Lashbrook nói 3.000 USD là các tờ 1 USD tiền mặt trong khi 2.000 USD còn lại là các đồng tiền 2, 5, 10, 20 và 100 USD. Lashbrook nói ý tưởng này bắt nguồn từ một trò chơi tương tự mà ông từng chứng kiến.

    “Mọi người sẽ nói về việc chúng tôi điên rồ ra sao, nhưng chúng tôi tự hào về điều đó”, Lashbrook chia sẻ. “Đó là những gì xảy ra ngoài sân cỏ. Còn trong sân, các cầu thủ thi đấu rất nghiêm túc. Khoản tiền trên giống như phần thưởng dành cho người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng trong suốt thời gian qua”.

    Đáng tiếc là kết quả chung cuộc đã không nghiêng về đội chủ nhà khi Los Angeles Galaxy II đã chiến thắng với tỉ số 2-1.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-doi-bong-my-dung-truc-thang-rai-100-trieu-dong-cho-khan-gia-a243633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan